ข่าว

เหยื่อ  "อิศเรศ น้อยใจบุญ"ฟันศอก   เข้าให้ข้อมูลสมาคมกีฬาฟุตบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต  นักฟุตบอลสโมสรนอร์ทกรุงเทพ เอฟซี  ซึ่งได้รับบาดเจ็บในเกมที่ลงเล่นให้ต้นสังกัด    ด้วยการถูก"ฟันศอก" จากฝีมือ  ของ "อิศเรศ น้อยใจบุญ"  นักฟุตบอล"บางกอกเอฟซี" จะเข้าให้ปากคำกับคณะกรรมการสอบสวน ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แต่งตั้งขึ้น

คณะกรรมการสอบสวนจรรยานักกีฬาฟุตบอล สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เชิญให้  ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ผู้เล่น สโมสรฟุตบอลนอร์ทกรุงเทพ เอฟซี   ซึ่งได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันฟุตบอล  คู่นอร์ทกรุงเทพ  พบ  บางกอก เอฟซี  เมื่อ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา   และ วีรยุทธ จิตรขุนทด กัปตันทีม สโมสรนอร์ทกรุงเทพเอฟซี   ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์  ได้เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อ ที่ประชุมคณะกรรมการ ในวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2 เวลา 09:30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 1 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก กรุงเทพฯ   ทั้งนี้ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต  จาก  นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี ถูกทำร้ายร่างกายจากการกระทำของ  " อิศเรศ น้อยใจบุญ" นักฟุตบอลสโมสรบางกอก เอฟซี ในการแข่งขัน  ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 


หลังเกิดเหตุการณ์  สโมสรบางกอก  เอฟซี ต้นสังกัด ได้ประกาศยกเลิกสัญญาการเป็นนักฟุตบอล ของ "อิศเรศ น้อยใจบุญ"   เท่ากับว่า   ผู้กก่อเหตุได้พ้นสถานภาพการเป็นนักฟุตบอลให้กับบางกอก เอฟซี  ขณะเดียวกัน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  กำลังพิจารณาบังคับใช้บทลงโทษ   ตามระเบียบข้อบังคับว่าด้วยจรรยาสำหรับนักกีฬาอาชีพและบุคลากรกีฬาอาชีพ ในความดูแลของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พ.ศ.2560  โดยบทลงโทษดังกล่าว  จะแตกต่างไปจากบทลงโทษตามระเบียบการแข่งขัน     ด้วยการใช้มาตรการที่รุนแรง   เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง 


ขณะเดียวกันสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แจ้งว่า อิศเรศ น้อยใจบุญ   อดีตนักฟุตบอลบางกอก  เอฟซี  เดิมมีความประสงค์ ที่จะเข้าพบ  ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต   นักฟุตบอลนอร์ทกรุงเทพ   เอฟซี ในวันที่ 16 มีนาคม เวลา 14:00 น. ณ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต เพื่อแสดงความขอโทษ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น   ต่อมา อิศเรศ น้อยใจบุญ ได้แจ้งว่าขอยกเลิกการเข้าพบ  ศุภสัณห์ เรืองศุภนิมิตร

เหยื่อ  "อิศเรศ น้อยใจบุญ"ฟันศอก   เข้าให้ข้อมูลสมาคมกีฬาฟุตบอล

เหยื่อ  "อิศเรศ น้อยใจบุญ"ฟันศอก   เข้าให้ข้อมูลสมาคมกีฬาฟุตบอล

พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย นำคณะ  เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต นักฟุตบอลนอร์ทกรุงเทพ  เอฟซี  ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาล บางปะกอก-รังสิต 2   หลังจากได้รับเจ็บ จากการกระทำของ  อิศเรศ  น้อยใจบุญ อดีตนักฟุตบอลบางกอกเอฟซี  จากการแข่งขันนัดประจำวันที่ 13  มีนาคม

 

ขอขอบคุณภาพ จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ