ข่าว

สุดโหด ชายผิวดำกระทืบ-รัวหมัดใส่ "หญิงเอเชีย" วัย 67 กว่าร้อยครั้ง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจ้งข้อหาพยายามฆ่าชายนิวยอร์กวัย 42 คลิปเผยต่อยหญิงเอเชียไม่ยั้งกว่า 100 ครั้ง  ตั้งเป็นคดีอาชญากรรมจากความเกลียดชัง  

 

ตำรวจนิวยอร์กจับกุม นายทัมเมล เอสโค วัย 42 ปี พร้อมแจ้งข้อหาพยายามฆ่าและทำร้ายร่างกาย จากการก่ออาชญากรรมจากความเกลียดชัง หลังจากที่เขาตามหญิงเชื้อสายเอเชียคนหนึ่ง เข้าไปในอาคาร เรียกเธอด้วยคำหยาบคายและเหยียดเชื้อชาติ  ก่อนชกเหยื่อวัย 67 ปีมากกว่า 100 ครั้ง เหตุเกิดที่ย่านยังเคอร์ส ทางเหนือของนครนิวยอร์ก เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ผานมา (11 มี.ค.) 

 

 ตำรวจกล่าวว่า  หญิงเอเชียเคราะห์ร้ายเดินกลับบ้าน  ผู้ต้องสงสัยใช้คำเหยียดผิวเรียกเธอ  แต่เธอไม่สนใจและเดินเข้าอาคารอพาร์ทเมนต์  แต่ขณะกำลังเปิดประตูเข้าไปในลอบบี้ ก็ถูกคนร้ายทุบศีรษะจากด้านหลังจนฟุบลงกับพื้น  จากนั้นคนร้ายลงมือทำร้ายอย่างไร้ความปราณี  โดยสรุป เธอถูกชก 125 ครั้ง กระทืบกว่า 7 ครั้งและถ่มน้ำลายใส่อีกด้วย   หลังก่อเหตุ เอสโคยังวนเวียนอยู่หน้าอาคาร ตำรวจในพื้นที่จึงเข้าควบคุมตัวได้ในเวลาไม่นาน   ( คำเตือน คลิปด้านล่าง มีเนื้อหาอาจทำให้ไม่สบายใจ )

 

 

 

 

ตำรวจกล่าวว่า หญิงเอเชียเคราะห์ร้ายเดินกลับบ้าน ผู้ต้องสงสัยใช้คำเหยียดผิวเรียกเธอ แต่เธอไม่สนใจและเดินเข้าอาคารอพาร์ทเมนต์  แต่ขณะกำลังเปิดประตูเข้าไปในลอบบี้ ก็ถูกคนร้ายทุบศีรษะจากด้านหลังจนฟุบลงกับพื้น โดยสรุป เธอถูกชก 125 ครั้ง กระทืบกว่า 7 ครั้งและถ่มน้ำลายใส่ 

 

“นี่เป็นการทำร้ายที่น่าตกใจมากที่สุดครั้งหนึ่งเท่าที่เคยเห็นมา การทุบตีผู้หญิงไร้ทางสู้  เป็นการกระทำที่น่ารังเกียจ และการพุ่งเป้าเธอเพราะเชื้อชาติ ยิ่งทำให้น่ารังเกียจมากขึ้นไปอีก” จอห์น เจ มุลเลอร์ หัวหน้าตำรวจเขตยังเคอร์ส ระบุในแถลงการณ์ 

 

รายงานระบุว่าเหยื่อซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ ได้รับบาดเจ็บกระดูกหน้าแตก เลือดออกในสมอง ขณะนี้ ยังพักรักษาตัวที่รพ. อาการทรงตัว 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ