ข่าว

สืบ "อดีตผกก.โจ้" กับพวก ใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดีดับ สืบพยาน3ปากสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอาญาคดีทุจริตฯเปิดทำการวันอาทิตย์ สืบ "อดีตผกก.โจ้" กับพวก ใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดดับ สืบพยาน3ปากสุดท้าย 24 มี.ค.นี้

        เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลางเปิดทำการนอกเวลาพิเศษในวันอาทิตย์ เพื่อนัดสืบพยานจำเลย คดีหมายเลขดำที่ อท 180/2564 ระหว่าง พนักงานอัยการสำนักงานอัยการสูงสุด เป็นโจทก์และ น.ส.จันทร์จิรา ธนะพัฒน์ โจทก์ร่วมที่ 1 นายจักรกฤษณ์ กลั่นดี โจทก์ร่วมที่ 2  ยื่นฟ้อง พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "อดีตผกก.โจ้" อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ จำเลยที่ 1 กับพวก รวม 7 คน 

         โดยวันนี้นัดสืบพยานจำเลยต่อจากวันที่ 12 มี.ค.2565 ศาลเบิกตัวจำเลยทั้งเจ็ดผ่านระบบการประชุมทางจอภาพ ซึ่งจำเลยทั้งเจ็ดถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำกลางคลองเปรมผ่านสัญญาณโทรคมนาคม
เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ศาลพิจารณาคดีโดยจำกัด
เฉพาะคู่ความ หนายความ และพยานโดยเคร่งครัด

      ในช่วงเข้าสืบพยานปาก พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง จำเลยที่ 2 และร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค จำเลยที่ 3 จนจบทั้งสองปาก ต่อมาในช่วงบ่ายได้สืบพยานปาก ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา จำเลยที่ 4 และด.ต.วิสุทธิ์  บุญเขียว จำเลยที่ 5 จนจบปาก กระทั่งใกล้หมดเวลาในช่วงบ่าย คงเหลือพยานปากจำเลยที่ 6 และที่ 7 กับปากศาสตราจารย์นายแพทย์วินัย วนานุกูล รวม 3 ปาก จึงเลื่อนไปนัดสืบพยานต่อโนวันที่ 24 มี.ค.2565 เวลา 09.00น. - 16.30 น. ซึ่งเป็นวันนัดสืบพยานจำเลยทั้งเจ็ดที่คงเหลือ 3 ปาก เป็นนัดสุดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ