ข่าว

"แมนฯยูไนเต็ด" เปิดรังรับ แอตฯมาดริด เดิมพัน รอบ 8 ทีม ยูฟ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึก ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 คู่เดือดวันนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนามพบกับ แอตเลติโก มาดริด หลังจากเกมแรก ตราหมี เปิดบ้านเสมอ แมนยู โดยเกมนี้จึงเป็นเกมสำคัญหากใครคว้าชัยได้จะการันตี การเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 15 มีนาคม ลงทำการแข่งขันกัน 2 คู่ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ แอตเลติโก มาดริด และ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม พบ เบนฟิก้า 

\"แมนฯยูไนเต็ด\" เปิดรังรับ แอตฯมาดริด เดิมพัน รอบ 8 ทีม ยูฟ่า

คู่บิ๊กแมตช์ค่ำคืนนี้อยู่ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เจ้าถิ่น "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 5 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แอตเลติโก มาดริด" ทีมอันดับ 4 ของศึก ลาลีกา สเปน  ก่อนพบกันคู่นี้  ปีศาจแดง ทำผลงานไม่แพ้ใครในเวทียุโรป ยูซีแอล รายการนี้ 6 เกมติดต่อกัน โดยผลงานล่าสุดในลีก เปิดบ้านเฉือนสเปอร์ส 3-2  ทางด้านทีมเยือน ตราหมี ทำสถิติไม่แพ้ใคร 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ เป็นการชนะได้ถึง 4 นัด โดยเกมล่าสุดในลีกเปิดบ้านเฉือน คาดิช 2-1  อย่างไรก็ตามผลงานนัดแรกที่พบกันที่สนาม เอสตาดิโอ วานด้า เมโทรโปลิตาโน แอตเลติโก มาดริด เสมอกับ แมนฯยูไนเต็ด 1-1 

 

โดยเกมนี้ เจ้าถิ่น แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ ราล์ฟ รังนิค ที่เกมล่าสุดลูกทีมโชร์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมชนะสเปอร์ส โดยเกมนี้จะได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมาอย่าง ลุค ชอว์ ,สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ บรูโน่ เฟอร์นันเดส ให้เป็นตัวเลือกให้ใช้งานอีกครั้ง รวมถึงยังมีผู้เล่นตัวหลักรายเดิมอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด , มาคัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ 

 

ทางด้านทีมเยือน แอตเลติโก มาดริด ขงกุนซือ ดิเอโก ซิเมโอเน ที่รักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ โดยเกมนี้ยังคงมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บที่ยังไม่สามารถลงสนามหลายคนประกอบไปด้วย โธมัส เลอมาร์ , ชีเม่ เวอร์ซัลโก้,มาเธอุส คุนญ่า,มารีโอ เอร์โมโซ่,เชฟเฟร์ กอนด็อกเบีย,โจเซ่ ฆิมิเนซ และ ดาเนียล วาสส์ ที่ยังมีอาการบาดอยู่  โดยตัวผู้เล่นตัวหลักยังเป็นทางด้าน เจา เฟลิกซ์ , อองตวน กรีซมันน์ และ ยานนิค การ์ราสโก้ 

อย่างไรก็ตามเกมคที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ แอตเลติโก มาดริด ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 จะลงทำการแข่งขันกันในคืนนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาไทย 

\"แมนฯยูไนเต็ด\" เปิดรังรับ แอตฯมาดริด เดิมพัน รอบ 8 ทีม ยูฟ่า

\"แมนฯยูไนเต็ด\" เปิดรังรับ แอตฯมาดริด เดิมพัน รอบ 8 ทีม ยูฟ่า

 

CREDIT PHOTO : Twitter@Cristiano , Twitter@ManUtd , Twitter@Atleti

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ