ข่าว

รักษ์พงษ์ ซุ่ม 4,000 ล้านบาท ดันต้นแบบสร้างอนาคตสินทรัพย์ "ดิจิตอล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักษ์พงษ์ ซุ่ม 4,000 ล้านบาท ดันต้นแบบสร้างอนาคตสินทรัพย์ "ดิจิตอล" ไทยเชื่อมโยงกับเศรษฐกิจทุกหมู่บ้าน 14 ล้านเสียง

          วันที่ 14 มีนาคม 2565 เฟซบุ๊ก “พรรคสร้างอนาคตไทย“ ระบุถึงความเคลื่อนไหวของ นายรักษ์พงษ์ เซ่งเจริญ คนสนิทของ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกฯและขุนพลเศรษฐกิจแถวหน้าของเมืองไทย หนึ่งในแกนนำ #พรรคสร้างอนาคตไทย  ผู้เป็นถึงอดีตผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนหมู่บ้านฯ ที่มีสมาชิกกว่า 14 ล้านเสียง อันได้ให้การสนับสนุน การสร้างต้นแบบระบบ "เหรียญดิจิตอล" เพื่อเศรษฐกิจหมุนเวียนจากชุมชนเมืองสู่หมู่บ้าน 

          โดยมีสินทรัพย์พร้อมใช้งานเป็นอสังหาริมทรัพย์ มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท พัฒนาโดยบริษัท เอ.ดี เฮ้าส์ จำกัด พร้อมให้บริการมากกว่า 1,000 ยูนิต ในเมืองท่องเที่ยวทั้งในพัทยา ชะอำ และหัวหิน ฯลฯ ร่วมกับผู้พัฒนานวัตกรรมดิจิทัลโทเคน บริษัท เบทเทอร์ดู จำกัด 

 

 

รักษ์พงษ์  ซุ่ม 4,000 ล้านบาท ดันต้นแบบสร้างอนาคตสินทรัพย์ "ดิจิตอล"

           ทั้งนี้การเคลื่อนไหวดังกล่าวนับเป็นนัยสำคัญที่บ่งชี้ถึงสัญญาณการเปลี่ยนแปลงย้ายข้างของกลุ่มทุนแถวหน้าของเมืองไทยซึ่งต้องการที่พึ่งพาในการแก้ไขและฟื้นฟูสภาพเศรษฐกิจท่ามกลางวิกฤตการณ์และปัญหาทั้งในและนอกประเทศที่ถาโถมเข้าใส่รัฐบาลปัจจุบัน จนทำให้เศรษฐกิจของประเทศไทยเข้าสู่สถาวะวิกฤติตั้งแต่ระดับผู้มีรายได้น้อยจนถึงระดับกลุ่มทุนชั้นนำของประเทศเป็นที่เรียบร้อย นับเป็นปัจจัยทางการเมืองที่สำคัญ จนอาจเป็นเหตุให้เกิดการพลิกผันทางการเมืองเนื่องจากแรงสนับสนุนในรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ อ่อนกำลังลงจนหมดแรงและเพลี่ยงพล้ำ เมื่อเข้าสู่การอภิปรายไม่ไว้วางใจแบบลงคะแนนซึ่งเป็นลานประหารทางการเมืองในช่วงกลางปีที่จะถึงนี้ โปรดจับตาดู !!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ