ข่าว

"ไทรักธรรม" แบไต๋ พรรคเล็กยังไว้ใจ "ธรรมนัส"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข้าพบพลเอกประวิตร ไม่มีผลทางการเมือง "ไทรักธรรม" ยันพรรคเล็ก พร้อมให้ความร่วมมือกับร้อยเอก "ธรรมนัส" เหมือนเดิม

พีระวิทย์ เลื่องลือดลภาค หัวหน้าพรรคไทรักธรรมเปิดเผยผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์การเมือง ถึงการเข้าหารือกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐที่บ้านป่ารอยต่อวานนี้ว่า พลเอกประวิตร รับปากที่จะดูแลพรรคเล็กในประเด็นปัญหาที่ต้องการนำเสนอให้รัฐบาลแก้ไข  ในส่วนที่ไม่ต้องผลักดันในระดับนโยบายของรัฐบาล หลังจากก่อนหน้านี้บรรดาพรรคเล็กได้ร่วมรับประทานอาหารกับร้อยเอกธรรมนัส อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

"ไทรักธรรม" แบไต๋ พรรคเล็กยังไว้ใจ "ธรรมนัส"

ส่วนการเรียกพรรคเล็กเข้าพบเนื่องจากต้องการทำความเข้าใจและไม่อยากให้พรรคเล็กใช้ถ้อยคำรุนแรงระหว่างการรับประทานอาหารร่วมกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งนัดหมายกันไว้เย็นวันที่ 17 มีนาคมนี้  ตามที่ สุชาติ ชมกลิ่นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานโทรมานัดหมาย ไม่มีการเลื่อนนัดตามที่เป็นข่าว   แต่เป็นความกังวลของหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐที่รู้ว่าพรรคเล็กนัดหมายหารือกันก่อนเข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อรวบรวมข้อเสนอของสมาชิกเนื่องจากถูกกำหนดให้เข้าพบนายกรัฐมนตรีได้เพียงพรรคละหนึ่งคนในวันเดียวกัน

"ไทรักธรรม" แบไต๋ พรรคเล็กยังไว้ใจ "ธรรมนัส"

หัวหน้าพรรคไทรักธรรมยอมรับว่าสบายใจขึ้นที่ได้หารือกับหัวหน้วพรรคพลังประชารัฐ แต่พรรคเล็กก็ยังไว้เนื้อเชื่อใจ ร้อยเอกธรรมนัส ที่เสมอต้น เสมอปลายกับพรรคขนาดเล็กเรื่อยมา แม้ไม่มีตำแหน่งทางการเมือง และจะให้ความร่วมมือทางการเมืองกับ ร้อยเอกธรรมนัส  ซึ่งรวมถึงการโหวตอภิปรายไม่ไว้วางใจในสมัยประชุมหน้า ซึ่งร้อยเอกธรรมนัส ระบุว่า ยจะดำเนินการตามบัญชา ของพลเอกประวิตร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ