ข่าว

"แมนซิตี้" สะดุดบุกเจ๊า พาเลซ โนสกอร์ นำฝูงไม่ห่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้" หยุดฟอร์มชนะรวด 2 เกมติดต่อกัน ด้วยการบุกไปเสมอกับ "คริสตัล พาเลซ" 0-0 ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดประจำวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม ลงสนามคู่เดียว ระหว่าง "คริสตัล พาเลซ" ทีมอันดับ 11 ของตาราง ลงเล่นเป็นนัดที่ 29 เปิดสนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ทีมอันดับ จ่าฝูง ของตารางพรีเมียร์ลีก ที่ลงเล่นเป็นนัดที่ 29   ก่อนพบกันคู่นี้เจ้าถิ่น  ปราสาทเรือนแก้ว ทำสถิติไม่แพ้ใคร 4 เกมติดต่อกัน โดยเป็นการชนะได้ถึง 3 เกม และ เสมอ 1 เกมนัดล่าสุดบุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0   ขณะที่ทีมเยือน เรือใบสีฟ้า ไม่แพ้ใคร 4 เกมติดต่อกัน ชนะ 3 และ เสมอ 1 เกม เกมล่าสุดบุกเสมอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 0-0 

โดย 11 ผู้เล่นของทั้งสองทีมประกอบด้วย 

คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า , นาธาเนียล ไคลน์, โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ค เกอฮี, ไทริค มิตเชลล์, คอนอร์ กัลลาเกอร์, ชีกู คูยาเต้, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ฌอง ฟิลิปป์ มาเตต้า, วิลฟรีด ซาฮา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน โมราเอส , ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมริค ลาปอร์กต์, ชูเอา คันเซโล่, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช

 

สำหรับผลเกมนี้จบลง เป็น คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบไม่สกอร์ 0-0  ทำให้ ปราสาทเรือนแก้ว ทำสถิติชนะ 7 เสมอ 13 แพ้ 9 รั้งอันดับ 11 ของตาราง เก็บได้ 34 คะแนน ส่วนทีมเยือน เรือใบสีฟ้า ทำสถิติชนะ 22 เสมอ 4 แพ้ 3 เก็บได้ 70 คะแนน ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง โดยมีคะแนนนำ ลิเวอร์พูล อันดับ 2 เพียง 4 คะแนนและแข่งมากกว่าหนึ่งนัด 

อย่างไรก็ตาม คริสตัล พาเลซ มีคิวลงสนามในเกมถัดไปในศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้ายพบกับ เอฟเวอร์ตัน  ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวเกมถัดไปในศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเช่นกัน โดยจะต้องบุกไปเยือน เซาแธมป์ตัน  ทั้งสองทีมมีโปรแกรมแข่งขันพร้อมกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565 

"แมนซิตี้" สะดุดบุกเจ๊า พาเลซ โนสกอร์ นำฝูงไม่ห่าง

"แมนซิตี้" สะดุดบุกเจ๊า พาเลซ โนสกอร์ นำฝูงไม่ห่าง

 

CREDIT PHOTO : Twitter@CPFC , Twitter@premierleague

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ