ข่าว

"การท่าเรือ เอฟซี" รับสภาพเป็นรอง อุลซานฮุนได ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอน "การท่าเรือ เอฟซี" จเด็จ มีลาภ ระบุการพบกับทีมชั้นนำจากลีกสูงสุดเกาหลีใต้ "อุลซาน ฮุนได "ในฟุตบอล "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022" รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 แข่งขันวันนี้ ถือเป็นงานหนักของทีมเยือน ขณะที่ฝั่งเจ้าบ้านกำลังโชว์ฟอร์มได้ดี

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี     เปิดเผยว่า ในการพบกับ อุลซาน ฮุนได รองแชมป์เคลีก 2021 ประเทศเกาหลีใต้  ในฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 แข่งขันวันพุธที่  15 มีนาคม โดย "การท่าเรือ  เอฟซี"  เล่นเป็นเกมเยือน  พบกับเจ้าบ้านคือ อุลซาน ฮุนได   แน่นอนว่า   เกมนี้สำหรับการท่าเรือ  เอฟซี    คือการพบกับ  ทีมชั้นนำของเคลีก และ ชั้นนำในระดับเอเชีย 

 

เจ้าถิ่น   อุลซานฮุนได คว้าแชมป์รายการนี้มาแล้ว แน่นอนว่า ไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับ การท่าเรือ   เอฟซี ทีมเยือน  แต่การเดินทางมาเกาหลีใต้   ครั้งนี้คือมาเพื่อสู้เต็มที่ และ ทำให้ดีที่สุด     จเด็จ ระบุ   ทั้งนี้ "การท่าเรือ เอฟซี"     ได้สิทธิ์เข้ามาเล่น   เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ในฐานะอันดับ 3   ของไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ อุลซาน ฮุนได นอกจากเป็นการลงเล่นในรายการนี้ เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันแล้ว ยังเคยคว้าแชมป์ 2 สมัย ในปี 2012 และ 2020 

 

 ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองหลัง การท่าเรือ  เอฟซี  กล่าวว่า เป็นเกมที่ยากอย่างแน่นอน  เพราะ อุลซาน ฮุนได  เป็นทีมที่แข็งกร่งในเคลีก ได้เปรียบทุกอย่าง และ กำลังทำผลงานในลีกได้ดีด้วย   อย่างไรก็ตาม   การท่าเรือ  เอฟซี  พร้อมจะทำให้ดีที่สุด   ในฐานะตัวแทนของประเทศไทย แม้ว่าจะเป็นรองทุกอย่าง แต่ก็จะพยายามสู้เต็มที่ 
 

 

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้า  กล่าวว่า ตอนนี้ทุกคนมุ่งมั่นเต็มที่ และ พร้อมสำหรับเกมนี้    การท่าเรือฯ มีเวลาเตรียมตัวน้อย แต่ก็เชื่อว่าทุกคนรู้หน้าที่ และ เตรียมตัวกันอยู่แล้ว " เราเป็นรองทุกอย่างแต่เรามาที่นี่ เราก็ไม่ได้คิดว่าเราจะสู้ไม่ได้เลย ทุกคนพยายามคิดว่าเราสู้ได้ และ มีโอกาสเข้ารอบเหมือนกัน ก็เชื่อว่าฟุตบอลนัดเดียวแบบนี้ ทุกอย่างเป็นไปได้หมด"  เขากล่าว 

 

การท่าเรือ เอฟซี    พบ อุลซาน ฮุนได   ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 วันอังคารที่ 15 มีนาคม  แข่งขันที่สนาม อุลซาน มุนซู สเตเดียม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
 

สำหรับ  อุลซาน ฮุนได  ในขณะนี้ นำเป็นจ่าฝูงใน เคลีก ฤดูกาล 2022 พร้อมสถิติการเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใคร นอกจากนี้ ยังเป็นสโมสรจากเกาหลีใต้ ทีมล่าสุด ที่คว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มาครอง ในปี 2020

"การท่าเรือ เอฟซี" รับสภาพเป็นรอง อุลซานฮุนได ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก "การท่าเรือ เอฟซี" รับสภาพเป็นรอง อุลซานฮุนได ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก "การท่าเรือ เอฟซี" รับสภาพเป็นรอง อุลซานฮุนได ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก "การท่าเรือ เอฟซี" รับสภาพเป็นรอง อุลซานฮุนได ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

การท่าเรือ เอฟซี   ฝึกซ้อมอยู่ที่สนาม  อุลซาน มุนซู สเตเดียม  ที่อุลซาน ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อพบกับ  อุลซาน ฮุนได    ทีมชั้นนำจากเคลีก ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 วันอังคารที่ 15 มีนาคม  แข่งขันเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ