ข่าว

สลด "หนูน้อย" วัยขวบเศษ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนูน้อย" วัยขวบเศษ ร่างกายเขียวช้ำ ถูกพ่อเลี้ยงอาชีพไรเดอร์ ทำร้ายด้วยของแข็งเสียชีวิต มาแล้ว 2ถึง3 ชั่วโมง

       เมื่อเวลา 18.00น.วันที่14 มี.ค. ร.ต.อ.วิศรุต ทาทอง รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุพบเด็กเสียชีวิตที่บ้านเลขที่97/1 ซอยประชาอุทิศ14 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช
  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว หน้าบ้านพบนางจิตร ผิวงาม อายุ48ปี ยาย กำลังอุ้มศพด.ช.เจนนัดดา หรือ น้องนาวา คุณวงษา อายุ1ขวบ4เดือน ร่ำไห้ โดยมีน.ส.ปนัดดา ดรโนนบุตร อายุ21ปี ผู้เป็นแม่ร่ำไห้อยู่ใกล้กัน จากการตรวจสอบบาดแผลบนตัวเด็ก พบร่องรอยเขียวช้ำทั้งตัว ปากแตก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ2-3ชั่วโมง จากของแข็งไม่มีคม
     เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนายโคจิ หรือ ตะวัน นันทวงศ์ อายุ23ปี พ่อเลี้ยง ผู้ต้องสงสัย ได้ภายในบ้าน นำตัวไปสอบสวนที่สน.ราษฎร์บูรณะ ซึ่งนายโคจิให้การปฏิเสธ 

        สอบสวนน.ส.ปนัดดา ให้การว่า ตนทำงานร้านคาราโอเกะ สามีเก่าเสียชีวิตไปเมื่อเดือนก.ย.64 และเพิ่งมาคบกับนายโคจิที่ขี่รถ.จยย.ไรเดอร์ของลาล่ามูฟ ได้2เดือน ก่อนเกิดเหตุช่วงคืนวานได้ออกไปทำงาน โดยฝากลูกชายไว้กับนายโคจิ ตนกลับมาถึงบ้านตอนเช้า พบน้องนาวายังนอนหายใจปกติ จึงเข้านอน แล้วตื่นมาช่วง15.00น.พบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์ตามแม่ให้มาหา

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบประวัตินายโคจิ พบว่าเคยมีคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหลายครั้ง และภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ น.ส.ปนัดดา บอกกับตำรวจว่า นายโคจิไม่อยู่บ้าน ออกไปขี่ไรเดอร์ แต่ตำรวจไม่เชื่อจึงเข้าไปตรวจสอบในบ้าน จึงพบนายโคจิหลบอยู่ จึงควบคุมตัวไปสอบสวน ซึ่งขณะนี้ได้แยกกันสอบ เพราะพบพิรุธในคำให้การของน.ส.ปนัดดาหลายอย่าง เบื้องต้นมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชเพื่อผ่าพิสูจอย่างละเอียดต่อไป

logoline