ข่าว

จ่อแจ้งข้อหาลูกชายอดีต"รอง ผบ.ตร." ซิ่งรถหรูชน "ชาวต่างชาติ"เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาล จ่อแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย กับลูกชายอดีต"รอง ผบ.ตร." หลังซิ่งรถหรู ชน จยย.เป็นเหตุให้"ชาวต่างชาติ"เสียชีวิต

จากกรณี นายพรเมตต์ ทรงเมตตา ลูกชายของ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ "ซิ่งรถยนต์หรู" พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้นายอาหมัด วาซีม ชาวปากีสถาน "เสียชีวิต" บริเวณสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน ช่วงเชิงสะพานฝั่งมุ่งหน้าถนนกรุงธนบุรี  แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม.เมื่อวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา
 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 มี.ค.65 พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.เผิดเผยว่า พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอผลตรวจวัดระดับ"แอลกอฮอล์" และ"สารเสพติด"ในร่างกายของนายพรเมตต์ โดยคาดว่าผลการตรวจจะออกในวันนี้ โดยหากผลตรวจออกแล้ว พนักงานสอบสวนก็จะประสานนายพรเมตต์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม และแจ้งข้อกล่าวหาทันที แม้ว่าผู้ต้องหาจะยังอยู่ในโรงพยาบาลก็ตาม เบื้องต้นคือข้อหา"ขับรถโดยประมาท"ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนข้อหาเกี่ยวกับการ"ขับรถเร็ว" ตำรวจยังอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ

สำหรับนายพรเมตต์ ทรงเมตตา หรือ เป้ อายุ 29 ปี ปัจจุบันเป็นผู้บริหาร บริษัทผู้ผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะกระแทกพวงมาลัยรถ เนื่องจากถุงลมนิรภัยไม่ทำงาน รักษาตัวอยู่ที่ รพ.สุขสวัสดิ์ โดยแพทย์อยู่ระหว่างรอผลตรวจเช็คอาการทางสมอง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ