ข่าว

ตร.เร่งล่ามือฉกกระเป๋าหรู "ใบเตย อาร์สยาม" ขณะร่วมงานไว้อาลัย "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.บางชัน สั่งล่าตัวมือฉก กระเป๋าหรู “ใบเตย อาร์สยาม” หายในงานพิธีไว้อาลัย “แตงโม” ขณะที่เจ้าตัวให้ข้อมูลว่าลืมในห้องน้ำ จ่อไล่วงจรปิด พร้อมประสานผู้จัดงานช่วยติดตาม หวังมีคนเก็บไว้ให้

14 มี.ค. 2565  "อะตอม"  สัมพธภาพ หรือ ตะวัน สัมพันธภาพ อดีตนักแสดง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ ดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา" โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากที่ได้พบกับ "ใบเตย อาร์สยาม"  ในงานพิธีไว้อาลัย "แตงโม ภัทรธิดา" ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ คืนสุดท้าย โดยระบุว่า ..

 

ไม่ได้เจอน้องนานมากครับ น้องบอกคิดถึงนะพี่ คิดถึงวันเก่าๆของพวกเราเนอะ พี่อะตอมดีขึ้นยัง เห็นข่าวอุบัติเหตุแล้วเป็นห่วงพี่มาก ดีที่ยังฟื้นมาคุยกันได้อีกครั้งนะพี่  หลังจากนั้นไม่นานน้องไป ”เข้าห้องน้ำผู้หญิง” และออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว 

“ลืมกระเป๋า” ถือไว้ในห้องน้ำแปปเดียว เข้าไปหาในห้องน้ำกระเป๋าน้องหาย ทีมงานหาเท่าไหร่ก็หากันไม่เจอ ขอฝากไปถึงผู้ที่เอากระเป๋าน้องไป และเห็นโพสนี้นะครับ ถ้าคุณเห็นโพสนี้แล้วเอากระเป๋าไปคืนน้องเถอะครับ ของอะไรที่ไม่ใช่ของตัวเอง ก็ควรเอาไปคืนเจ้าของครับ เอากระเป๋าไปคืนน้องซะเถอะครับ ถ้าดูวงจรปิดจับได้คนที่เดือดร้อนจะเป็นท่าน  จริงๆงานไว้อาลัยคืนสุดท้ายของแตงโม เป็นงานที่มีแต่ความโศกเศร้าเสียใจ ไม่น่าจะมาขโมยกันไปแบบนี้ครับ “น้องใบเตย อาร์สยาม”เจ้าของกระเป๋าน้องเคยให้ความสุขคนไทยมาทั้งประเทศ ท่านอย่าทำแบบนี้เลยนะครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

ตร.เร่งล่ามือฉกกระเป๋าหรู "ใบเตย อาร์สยาม" ขณะร่วมงานไว้อาลัย "แตงโม"

 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.วสุ เชื้อพุทธ ผู้กำกับการ สน.บางชัน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (13มี.ค.)ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน ไปสอบปากคำทาง "ใบเตย อาร์สยาม"  สุธีวัน กุญชร เรียบร้อยแล้ว ทราบว่าเจ้าตัวลืมไว้ในห้องน้ำ ก่อนจะหายไป โดยกระเป๋าดังกล่าวเป็นยี่ห้อคริสเตียน ดิออร์ สีชมพู มูลค่าหลักแสนบาท ภายในมีเงินสดจำจวนพันกว่าบาท และกุญแจรถ

 

 

ตร.เร่งล่ามือฉกกระเป๋าหรู "ใบเตย อาร์สยาม" ขณะร่วมงานไว้อาลัย "แตงโม"

 

 

 


เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่สืบสวน ตลอดจนตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งในห้องน้ำไม่มีกล้อง จึงให้ตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณรอบนอก ในช่วงเวลาเกิดเหตุ แต่ด้วยมีคนเดินทางมาเป็นจำนวนมาก จึงประสานทางผู้จัดให้ช่วยติดตามหาอีกทาง เผื่อจะมีที่เก็บรักษาไว้ให้ไม่ได้เป็นการขโมย

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ