ข่าว

แฟนบอลเดือด "อิศเรศ น้อยใจบุญ" ไม่มีน้ำใจนักกีฬาฟันศอกใส่คู่แข่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลเดือด จังหวะฟันศอก "อิศเรศ น้อยใจบุญ" ผู้เล่นของ "บางกอก​ เอฟซี" ก่อนคอมเมนต์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียถึงความไม่เป็นน้ำใจนักกีฬา

ยังเป็นเรื่องพูดกันในโลกโซเชียลในการแข่งขันฟุตบอล "ไทยลีก 3​" ฤดูกาล 2021/2022 ​รอบแชมเปียนส์ลีก​ นัดแรก คู่ระหว่าง "ม.นอร์ทกรุงเทพ" เปิดสนาม ฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์​ท​กรุงเทพ​ รังสิต พบกับ "บางกอก​ เอฟซี" ผลจบลงเป็นเจ้าถิ่น ม.นอร์ทกรุงเทพ เปิดบ้านชนะ กระทิงเพลิง บางกอก​ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 3-0 

 

โดยเกมการแข่งขันทำท่าว่าจะจบที่ เจ้าถิ่น "ม.นอร์ทกรุงเทพ" เปิดบ้านชนะ ทีมเยือน  "บางกอก​ เอฟซี" ไปด้วยสกอร์ 3-0 แต่มีจังหวะในเกมการแข่งขันช่วงทดเวลาบาดเจ็บท้ายเกม เป็นจังหวะการเข้าบอลในจังหวะแรกของ ศุภสันฑ์ เรืองศุภนิมิตร นักเตะดาวรุ่งของเจ้าถิ่น ที่เข้าเหมือนเป็นจังหวะแถมในเกม แต่ อิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้เล่นของทีมเยือน กลับเดินเข้าหาแบบตั้งใจปล่อยศอกเข้าอย่างจัง  และไม่รอดโดนผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที ซึ่งหลังจากนั้น ศุภสันฑ์ เรืองศุภนิมิตร เข้าพบแพทย์และพบว่า มีบาดแผลฉกรรจ์ จนต้องทำการเย็บปิดบาดแผลถึง 24 เข็ม

 

 

 

สำหรับเกมดังกล่าว แฟนบอลของทั้งสองทีม ต่างแสดงความคิดเห็นกับจังหวะการฟันศอกของ อิศเรศ น้อยใจบุญ โดยการพูดถึงในครั้งนี้ จากกลุ่มแฟนบอลจากสโมสร "บางกอก เอฟซี" การทำโทษของสโมสรเป็นสิ่งที่ทำถูกต้องแล้ว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสมาคมฟุตบอลฯ ว่าจะมีการทำโทษนักเตะรายดังกล่าวอย่างไรบ้าง และได้มีการแสดงความคิดเห็นเพิ่มว่า การเล่นกีฬาเป็นเรื่องปกติที่จะมีการกระทบกระทั่ง ทั้งหนัก และ เบา ตามรูปเกมกีฬานั้น ๆ โดยคุณต้องเคารพกฎกติกา เพื่อแสดงความมีน้ำใจต่อเพื่อนร่วมอาชีพ ซึ่งกระทำในครั้งนี้อาจทำให้เพื่อนร่วมอาชีพถึงขั้นจบอาชีพ หรือ อาจทำให้พิการได้ ทั้งที่เขามุ่งมั่นในอาชีพนี้ และอาจเป็นเสาหลักของครอบครัวเขาในอนาคตก็เป็นได้ 

 

ส่วนทางด้านแฟนบอลสโมสร "ม.นอร์ทกรุงเทพ" ยังคงถามเกี่ยวกับอยากให้สมาคมฟุตบอล ได้ออกบทลงโทษเพื่อให้เป็นตัวอย่างกับนักฟุตบอลที่มีนิสัยในลักษณะนี้และไม่เคารพต่อเพื่อนร่วมอาชีพ ด้วยกัน 

แฟนบอลเดือด "อิศเรศ น้อยใจบุญ" ไม่มีน้ำใจนักกีฬาฟันศอกใส่คู่แข่ง

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางสโมสร ม.นอร์ทกรุงเทพ ได้นำนักเตะของสโมสรอย่าง  ศุภสันฑ์ เรืองศุภนิมิตร เข้าแจ้งความกับทาง สภ.ธัญบุรี และยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุดในครั้งนี้ 

 

 

logoline