ข่าว

โค้ชหลิม"ฟันธงไทยลีก" ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  เบรกบีจีปทุม รีโว่ลีกคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลรีโว่ ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย  คู่ประจำวันอาทิตย์  " โค้ชหลิม" เมืองกรุง เอฟซี   "ฟันธงไทยลีก" ให้"ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด"  เล่นในบ้าน  จะทำผลงานด้วยการหยุดบีจีปทุม เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย 

ฟุตบอลรีโว่  ลีกคัพ  ขณะนี้ได้ทีมยืนในรอบ 4 ทีมสุดท้ายคือ  พีทีประจวบ  เอฟซี  ซึ่ง เอาชนะ อุทัยธานี  เอฟซี   2-1 ในการแข่งขันประจำวันเสาร์  ส่วนวันอาทิตย์ที่ 13  มีนาคม   มีแข่งขันด้วยกัน  2 คู่   ทั้งนี้   "โค้ชหลิม"ตรัยคุณ กาศสกุล    จากสโมสรฟุตบอลเมืองกรุง เอฟซี     ทีมฟุตบอลในลีกสมัครเล่น ไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก  และ บางกกอกพรีเมียร์ลีก  "ฟันธงไทยลีก"  ให้ เจ้าบ้านทั้ง 2 ทีม  จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ 


"ลีโอเชียงราย ยูไนเต็ด"   จะพบกับ "บีจีปทุมยูไนเต็ด"  หากเทียบผลงานในตารางไทยลีก  "กว่างโซ้งมหาภัย" ทีมเจ้าบ้าน รั้งอันดับ 3 ของตาราง ส่วนทีมเยือนอันดับ 2  คู่นี้พบกัน ในรีโว่ไทยลีก   เกมที่รังเหย้าของบีจีปทุม คือ บีจีสเตเดียม  แข่งกันไปตุลาคมที่ผ่านมา  เป็นทีมเยือน  ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  บุกมาชนะ 0-2  ส่วนเกมที่  รังเหย้าของ ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด ที่จังหวัดเชียงราย  แข่งกันไป 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  บีจีปทุม บุกไปล้างแค้นได้สำเร็จ   ชนะเจ้าถิ่นไป 1-2

 

เส้นทางในรอบ 16 ทีม ฝั่ง ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด เล่นในบ้าน  เอาชนะ เชียงใหม่ยูไนเต็ด ทีมจาก   รีโว่ไทยลีก  5-0   ส่วน  บีจีปทุมยูไนเต็ด  บุกไปชนะ กระบี่ เอฟซี ทีมจากไทยลีก 3  โซนภาคใต้ 0-5   การพบกันของคู่นี้ ในรอบ 8 ทีม สุดท้าย   "โค้ชหลิม"  เชื่อว่า การได้เล่นในบ้าน  บวกกับ  ผลงานของ บีจีปทุมยูไนเต็ด ที่ยังไม่นิ่ง  โอกาสจะเป็นของ "กว่างโซ้งมหาภัย" ที่จะเอาชนะ เพื่อเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย  "ฟันธงไทยลีก" ให้ "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด 

   

ฟุตบอล รีโว่ ลีก คัพ 2021/22 รอบ 8 ทีมสุดท้าย 
วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 
 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด   ชนะ ชลบุรี เอฟซี   18.00 น. 
ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด    ชนะ   บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 19.00 น. 

 

โค้ชหลิม\"ฟันธงไทยลีก\" ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  เบรกบีจีปทุม รีโว่ลีกคัพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ