ข่าว

รังนิค ปลื้ม "แมนยู" ฮึดคว้าชัย สเปอร์ส ปลุกความมั่นใจทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ราล์ฟ รังนิค" ผู้จัดการทีมชั่วคราว "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ดีใจกับผลการแข่งขัน หลังลูกทีม ปีศาจแดง โชร์ฟอร์มแกร่งเปิดบ้านเฉือน สเปอร์ส 3-2 คว้าสามแต้ม ทะยานขึ้นท็อปโฟร์ อีกครั้ง

"ราล์ฟ รังนิค" ผู้จัดการทีมชั่วคราว "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"  แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  แมน ฯ ยูไนเต็ด ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  3-2  โดยระบุว่า  "ผมรู้สึกดีใจกับผลการแข่งขันสำหรับคืนนี้ โดยหลังจากที่ทีมของเรา บุกพ่ายในเกมล่าสุดต่อ แมนฯซิตี้ 4-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทีมได้ใช้เวลาในการเรียนรู้กันมากขึ้น จนถึงเกมนี้ กับ สเปอร์ส เป้าหมายของเราคือ สามคะแนนเท่านั้นเพื่อที่จะรักษาอันดับท็อปโฟร์ และลูกทีมทุกคนก็สามารถทำกันได้อย่างดีมาก ๆ

 

"ราล์ฟ รังนิค" กล่าวถึง คริสเตียโน โรนัลโด " วันนี้เขามีส่วนสำคัญอย่างมากกับทีมเลยทีเดียว ซึ่งไม่เพียงแต่การทำแฮตทริก ของเขาเท่านั้น แต่เขายังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ยังสามารถเล่นได้อีก ทั้งการพาบอล หรือการจบสกอร์ โดยเกมนี้ ผมไม่คิดว่าเขาจะยิงได้ถึง 3 ลูก เลยนะในก่อนเกม แต่ผมเชื่อว่าเขาต้องยิงได้แน่ ๆ และผมรู้สึกดีใจที่ตัดสินใจส่งเข้าลงในเกมนี้  " 

 

อย่างไรก็ตาม "ราล์ฟ รังนิค" กล่าวปิดท้ายว่า "ชัยชนะในเกมนี้ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด สำคัญต่อเรามากในการรักษาพื้นที่ท็อปโฟร์ โดยที่ทีมแข่งขันมากกว่า อาร์เซน่อล อยู่นั้น เป็นเรื่องสำคัญหากเราเก็บชัยชนะได้ก่อน ซึ่งเกมถัดไปกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปอีกนัดที่มีความหมายกับทีมอย่างมาก และนั่นหมายความว่า เราจะต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันนั่นมาให้ได้ และ ชัยชนะในเกมนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจของเราได้อย่างแน่นอน  "

โดยเกมที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด  ผลจบลง แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ สเปอร์ส 3-2 ได้ประตูจาก คริสเตียโน โรนัลโด ทำแฮตทริก นาทีที่ 12 , 38 และ 81  ส่วนทีมเยือนได้จาก  แฮร์รี่ เคน นาที 35 และ แฮร์รี่แม็คไกวร์ ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 72   

 

ทั้งนี้หลังจบเกมทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานชนะ 14 เสมอ 8 แพ้ 7 เก็บ 50 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตาราง โดยมีคะแนนตามหลัง เชลซี อันดับ 3 อยู่ 6 คะแนน 

 

 

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงเล่นในเกมถัดไปในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่ทีมจะเปิดบ้านต้อนรับการมากเยือนของ  แอตเลติโก มาดริด ในวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 03.00 น. 

รังนิค ปลื้ม "แมนยู" ฮึดคว้าชัย สเปอร์ส ปลุกความมั่นใจทีม รังนิค ปลื้ม "แมนยู" ฮึดคว้าชัย สเปอร์ส ปลุกความมั่นใจทีม รังนิค ปลื้ม "แมนยู" ฮึดคว้าชัย สเปอร์ส ปลุกความมั่นใจทีม

 

CREDIT PHOTO : manutd , Twitter@ManUtd 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ