ข่าว

" มาดามแป้ง" โอด "การท่าเรือ"สุดเดี้ยงเยือนเกาหลีศึกเอเอฟซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ  เอฟซี  " มาดามแป้ง"   ยอมรับโครงสร้างผู้เล่น"การท่าเรือ" ในภารกิจ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก   ด้วยการไปเยือนทีมของเกาหลีใต้    ขุมกำลัง"สิงห์เจ้าท่า" อยู่ในสภาพไม่เต็มร้อย ทั้งผู้เล่นบาดเจ็บ การเลือกนักเตะ  ภายใต้ปัจจัยโควิด19

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ  ประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ  เอฟซี ทีมในไทยลีก1 " รีโว่ ไทยลีก"  เปิดเผยว่า   "การท่าเรือ "   มีโปรแกรมลงแข่งขัน   ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3  แข่งขันวันที่ 15 มีนาคม   โดยการท่าเรือ  เล่นเป็นเกมเยือน พบกับ   อุลซาน ฮุนได  ทีมจากเคลีก ลีกฟุตบอลอาชีพของเกาหลีใต้  แข่งขันที่สนามอุลซาน มุนซู สเตเดียม (เกาหลีใต้) เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ทั้งนี้สถานการณ์ของทีม"การท่าเรือ"  ก่อนเกมนี้ ยอมรับว่ามีตัวแปรหลายอย่าง ที่อาจจะส่งผลไปถึงการทำผลงานในรายการแข่งขันดังกล่าว ทั้งผู้เล่นหลายคนที่บาดเจ็บ  ,การเปลี่ยนแปลงผู้เล่นด้วยจากปัญหาโควิด-19 เพื่อวางแผนให้สอดคล้องกับมาตรการภายในประเทศเกาหลี แม้ผู้เล่นหลายคนในทีมจะได้รับการรับรองว่ามีเชื้อตาย แต่ผลตรวจก็จะยังเป็นบวกอยู่ ดังนั้น ไม่สามารถเสี่ยงได้ เพราะต้องเสียเวลากักตัวที่เกาหลีใต้ถึง 7 วัน ซึ่งจะส่งผลต่อแผนงานในการกลับมาเล่นในลีกด้วย   ดังนั้นการจัดการทีมจึงอยู่ภายใต้ข้อจำกัด 

 

“แป้ง เชื่อว่าทีมงานสตาฟโค้ช และ นักฟุตบอลทั้งหมดที่ไป ทุกคนมีความภูมิใจ และ พร้อมสู้เต็มที่อยู่แล้ว แต่ก็ต้องยอมรับความจริงด้วยว่า การไปเยือน อุลซาน ซึ่งเป็นรองแชมป์เคลีก เกาหลีใต้ ปีล่าสุด และ เคยเป็นแชมป์รายการนี้   เป็นงานที่ยากมาก     แม้เราจะเป็นรองทุกด้าน แต่ถ้ากลัวตั้งแต่ต้นก็คงไม่ใช่สิงห์เจ้าท่า แป้ง ยืนยันว่าในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย สโมสรของเรา พร้อมสู้เต็มที่ และ สู้เกินร้อยในกำลังของเราแน่นอน เหนือสิ่งอื่นใด ขอฝากแฟนบอล การท่าเรือ และ แฟนบอลชาวไทย เป็นกำลังใจให้เราด้วย เพราะในช่วงเวลาแบบนี้ ทุกแรงใจ แรงเชียร์ สำคัญจริง ๆ  "  นวลพรรณ  ระบุ

สำหรับ  อุลซาน ฮุนได  ในขณะนี้ นำเป็นจ่าฝูงใน เคลีก ฤดูกาล 2022 พร้อมสถิติการเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใคร นอกจากนี้ ยังเป็นสโมสรจากเกาหลีใต้ ทีมล่าสุด ที่คว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มาครอง ในปี 2020     ด้านการท่าเรือ  เอฟซี  ลงแข่งขันในรายการนี้ 
ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ในฐานะอันดับ 3 รีโว่ ไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

 

" มาดามแป้ง" โอด "การท่าเรือ"สุดเดี้ยงเยือนเกาหลีศึกเอเอฟซี " มาดามแป้ง" โอด "การท่าเรือ"สุดเดี้ยงเยือนเกาหลีศึกเอเอฟซี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ