ข่าว

รู้จัก "ฉุย รักจันทร์" มือปืนรับจ้างที่ยิงใส่ตำรวจ จน ผบ.ตร.ต้องนั่งไม่ติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอ้ฉุย "มือปืน" รับจ้างผู้ทรงอิทธิพล พัวพันค้ายาเสพติดรายใหญ่ในภาคใต้ ลักลอบตัดไม้เถื่อนเทือกเขาบรรทัด ถูกอริ ตั้งค่าหัว 100,000 บาท มีประวัติโชกโชน

             

จากกรณีคนร้ายแกงค์  "ไอ้ฉุย"  นายจำรัส รักจันทร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับสถานีตำรวจภูธรป่าบอนจังหวัดพัทลุง พร้อมพวก 3 คนที่หลบหนีหลังปะทะตำรวจกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม ทำให้ด.ต.อนันต์ มีแสง ผบ.หมู่ กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปรามเสียชีวิต และมีตำรวจได้รับบาดเจ็บอีก 2 นาย  

เหตุนี้ทีมข่าวคมชดลึกทราบมาว่า แท้ที่จริงแล้ว แก๊งไอ้ฉุย เหิมเกริมหนัก ขับรถ 3 คัน ประกบยิงรถตำรวจกองปราบ ที่จะเข้าจับกุม ไอ้ฉุย นับว่า อุกอาจ และ สะเทือนขวัญเป็นอย่างมาก   

 

     รู้จัก "ฉุย รักจันทร์"  มือปืนรับจ้างที่ยิงใส่ตำรวจ จน ผบ.ตร.ต้องนั่งไม่ติด

 ร้อนไปถึง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. นั่งไม่ติด ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง สั่งการไปยัง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ที่ดูแลงานสืบสวน พร้อม พล ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผช.ผบ.ตร.,พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภ.9 และ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ทำการไล่ล่า  "ฉุย" "จำรัส รักจันทร์" 

สำหรับประวัติ "ไอ้ฉุย" เมื่อก่อนเป็น "มือปืน" รับจ้างของนักการเมืองดัง คนหนึ่งที่มีอิทธิพลในพื้นที่ภาคใต้ หลังจากนั้นได้ผันตัวเองเป็นหัวหน้าแก๊ง "มือปืน" เถื่อน คอยรับงานต่างๆทั่วประเทศ ขณะเดียวกัน ยังเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ 3 จังหวัด สงขลา พัทลุง สตูล  

 

รู้จัก "ฉุย รักจันทร์"  มือปืนรับจ้างที่ยิงใส่ตำรวจ จน ผบ.ตร.ต้องนั่งไม่ติด

      

"ฉุย" ไม่เกรงกลัวกฎหมายรับออเดอร์ยาจากผู้สั่งการและกระจายยาด้วยตนเอง โดยมีลูกน้องในเครือข่ายหลายสิบคนคอยฟังคำสั่งการ ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจเคยยึดยาบ้าหลายแสนเม็ดของเครือข่าย “ไอ้ฉุย” ได้ในพื้นที่ อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง 

   ล่าสุดมีการับงานจากนักการเมืองรายหนึ่ง สั่งยิงนักการเมืองที่ชนะการ้้ลือกตั้งล่าสุด ในพื้นที่ อำเภอ เขาชัยสน จังหวัดพัทลุง ซึ่งในพื้นที่นั้นมีผู้สมัครลงเลือกตั้งเพียง 2 คน  

"ฉุย" เป็นมือปืนมีระดับและมีการตั้งค่าหัว 100,000 บาท จากคู่อริ ซึ่งไอ้ฉุยมีพฤติกรรม ก่อเหตุแบบนี้มานานกว่า 10 ปี

นอกจากนี้แนวทางการสืบสวนของตำรวจยังพบอีกว่าไอ้ฉุยมีการลักลอบตัดไม้เถื่อนในพื้นที่เขาบรรทัด “ไอ้ฉุย” จึงเป็นผู้ต้องหารายสำคัญที่ตำรวจต้องการตัวในเวลานี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ