ข่าว

 โก๋ ฮาร์ดแมน  "ฟันธงไทยลีก "   แข้งเทพ คว่ำ ฉลามชล รีโว่ลีกคัพ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลรีโว่ ลีกคัพ รอบ 8 ทีม " ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" ประเดิมเฮดโค้ชคนใหม่  ออเรลิโอ วิดมาร์ คุมท้พพาทีมดวลกับ " ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี   โดยเกมคู่นี้   โก๋ ฮาร์ดแมน   "ฟันธงไทยลีก" ให้   เจ้าถิ่น จะทำได้ดีกว่าด้วยการมีชัย เหนือทีมเยือน 

ฟุตบอลรีโว่  ลีกคัพ รอบ 8 ทีม คู่ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม  " ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 4 ในตารางฟุตบอลไทยลีก1   มีคิวเปิดบ้าน  ทรูสเตเดียม ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต  พบกับ  ชลบุรี  เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตาราง    ผลของคู่นี้ในฟุตบอลถ้วย  "โก๋   ฮาร์ดแมน" อัครพร จิตรอำนวย  สื่อมวลชนสายกีฬา และผู้บรรยายการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย  " ฟันธงไทยลีก" ให้ "แข้งเทพ"ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ที่จะกลับมาทำผลงาน  กับฟุตบอลถ้วยรายการนี้  และผ่านเข้ารอบในที่สุด  เจ้าถิ่น"แข้งเทพ"   ได้ ออเรลิโอ วิดมาร์   ซึ่งเคยร่วมงาน กับ "บีจีปทุมยูไนเต็ด"  โดย  เฮดโค้ชสัญชาติออสเตรเลีย  เข้ามารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนแทน ธชตวัน ศรีปาน  ที่ขึ้นไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคให้กับสโมสร 

 

 โก๋ ฮาร์ดแมน   "ฟันธงไทยลีก"  ให้ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด โดยเชื่อว่า ด้วยความสดและความมุ่งมั่นของหัวหน้าผู้ฝึกสอนต่างชาติรายนี้ จะปลุกความมุ่งมั่นของผู้เล่นทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ให้กลับมาทำผลงาน เพื่อพาทีมผ่านเข้ารอบ 4 ทีม สุดท้าย  ทั้งนี้ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด พบ ชลบุรี  เอฟซี ในไทยลีก  เกมในบ้าน" แข้งเทพ" แข่งขันตุลาคม  เป็น  ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ชนะ 1-0 ส่วนเกมที่รังเหย้า"ฉลามชล"  จังหวัดชลบุรี แข่งขัน 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  เสมอกัน 1-1
  

ฟุตบอล รีโว่ ลีก คัพ 2021/22 รอบ 8 ทีมสุดท้าย 
วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 
 พีที ประจวบ เอฟซี   ชนะ  อุทัยธานี เอฟซี    18.00

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 
 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด   ชนะ ชลบุรี เอฟซี   18.00 น. 
ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด  แพ้  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 19.00 น. 

 โก๋ ฮาร์ดแมน  "ฟันธงไทยลีก "   แข้งเทพ คว่ำ ฉลามชล รีโว่ลีกคัพ  ออเรลิโอ วิดมาร์  เปิดตัวในการรับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน  ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  โดยจะลงทำหน้าที่เกมแรก  ฟุตบอลรีโว่ ลีกคัพ รอบ  8 ทีม   พบกับ   ชลบุรี  เอฟซี

 

ขอขอบคุณภาพจากสโมสร ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ