ข่าว

ชายออสซี่ตกใจสุดชีวิต งูพิษร้าย เลื้อยมาข้างหลัง กว่าจะรู้เกือบสาย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวุดหวิด ชายออสซี่นั่งทำงานที่บ้านบรรยากาศชิล ๆ ในสวน ไม่รู้ตัวมีแขกมาเยือน “งูพิษร้าย” เลื้อยเข้าหาจากด้านหลัง จนมาถึงใต้ฝ่าเท้า 

 

คลิปจากกล้องวงจรปิดที่มีผู้นำมาแชร์บนสื่อสังคมออนไลน์ Reddit  แสดงให้เห็นชายชาวออสเตรเลีย  นั่งทำงานอยู่ที่บ้านเมืองกิปส์แลนด์ รัฐวิคตอเรีย โดยไม่รู้ตัวว่าภัยเงียบคืบคลานจากด้านหลังขณะจดจ่อหน้าจอแลปท็อป เมื่องูพิษร้ายตัวหนึ่งโผล่ออกมาจากพุ่มไม้ เลื้อยเข้าหาช้า ๆ ราว 1 หนึ่งนาทีจนเข้าไปถึงใต้เก้าอี้ที่เขานั่งอยู่ชั่วครู่  ก่อนที่เขารู้สึกตัวว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ที่เท้า  ก้มมองลงไปถึงเห็นงูความยาวประมาณ 1 เมตรครึ่ง ชายในคลิปกระเถิบเก้าอี้ให้พ้นอันตรายทันที ขณะที่งูเองก็น่าจะตกใจกับปฏิกริยาของคนเช่นกัน จึงพุ่งตัวไปอีกทาง 

 

 

งูที่เห็นในคลิป คือ งูเสือ  (tiger snake) จัดเป็นงูพิษอันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในโลก ผู้ชมคลิปหลายคนสงสัยว่า ชายคนนี้ถูกงูกัดหรือไม่ หรือกระโดดหนีทัน แต่การที่งูหันหัวไปอีกทางอย่างรวดเร็ว น่าจะเป็นสัญญาณว่ามันเองก็กลัวและยังไม่ได้ทำอันตราย  
 

 

 

ผู้โพสต์คลิปซึ่งเผยชื่อว่า มัลคอล์ม ยอมรับว่าเขาโชคดีมากที่ไม่โดนงูกัด และเชื่อว่า เป็นงูตัวเดียวกับที่เลื้อยเข้าบ้านเมื่อสองสัปดาห์ก่อน มันอาจจะมีรังอยู่ใกล้ ๆ งูเสือมีนิสัยหวงพื้นที่ และจะดุร้ายหากอยู่ใกล้ที่อยู่ของมัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ