ข่าว

เปิดคลิปวงจรปิดคดี "แตงโม นิดา" ใกล้จุดกลับเรือ หรือจะเป็นตัวปิดคดี (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพสำคัญชิ้นล่าสุด กล้องวงจรปิดคดี "แตงโม นิดา" ใกล้จุดกลับเรือ ตรงข้าม กฟผ. คาด ตำรวจมีหลักฐานสำคัญแล้ว

ยังคงเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 ก่อนจะพบร่าง "แตง โม นิดา" ลอยขึ้นมากลางแม่น้ำ วันที่ 26 ก.พ.65 จนถึงวันนี้ ก็เกือบ 2 อาทิตย์แล้ว ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงต้องเร่งหาพยานหลักฐาน ก่อนสรุปสำนวนคดี โดยเฉพาะกล้องวงจรปิด ที่จะเป็นกุญแจสำคัญในการไขคดี 

 

 

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบหลักฐานสำคัญอีกชิ้น หลังจากลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางทางเรือสปีดโบ๊ทในห้วงเวลาเกิดเหตุ พบว่า มีกล้องวงจรปิดบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ วันที่ 24 ก.พ.65 ช่วงเวลาประมาณ 22.34 น. ซึ่งเป็นช่วงที่สอดคล้องกับคำให้การของพยานเรื่องเวลา "แตงโม นิดา" ตกเรือ ซึ่งเบื้องต้นตำรวจได้คลิปไปแล้ว

 

เปิดคลิปวงจรปิดคดี "แตงโม นิดา" ใกล้จุดกลับเรือ หรือจะเป็นตัวปิดคดี (คลิป)


 

เปิดคลิปวงจรปิดคดี "แตงโม นิดา" ใกล้จุดกลับเรือ หรือจะเป็นตัวปิดคดี (คลิป)

ทั้งนี้ เวลาที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด ช่วงเวลา 22.33.57 วินาที จะเห็นว่ามีเรือลำที่เกิดเหตุแล่นผ่านเข้ามา ก่อนที่จะแล่นสวนกับเรือขนทราย ช่วงเวลา 22.34.3 วินาที ก่อนเวลา 22.34.43 วินาที เรือจะแล่นผ่านพ้นหน้าจอกล้องจากวงจรปิด

 

 

อย่างไรก็ตาม ให้หลังไม่กี่วินาทีประมาณช่วงเวลา 22.34.48 วินาที เรือก็ได้วกกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเหตุการณ์จากภาพวงจรปิดที่บันทึกได้ สอดคล้องกับคำให้การของพยานที่ระบุว่า พบเห็นคนพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทขณะกำลังแล่นสวนทางกับเรือขนทราย

 

 


 

ขณะที่ล่าสุด "เต้ มงคลกิตติ์" นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เปิดเผยภาพกล้องวงจรปิด จากอีกฝั่งของแม่น้ำ ซึ่งน่าจะเป็นหลักฐานสำคัญ ในการคลี่คลายคดี เพราะหากเทียบวงจรปิดที่ กฟผ. จะเห็นว่า ฝั่งตรงข้ามคล้ายมีตึก 2 ตึกอยู่ติดกัน  ซึ่งเมื่อไปเทียบกับภาพจาก google map พบว่า คล้ายกับตึกของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร 

 

เปิดคลิปวงจรปิดคดี "แตงโม นิดา" ใกล้จุดกลับเรือ หรือจะเป็นตัวปิดคดี (คลิป)

 

 

เปิดคลิปวงจรปิดคดี "แตงโม นิดา" ใกล้จุดกลับเรือ หรือจะเป็นตัวปิดคดี (คลิป)

 

โดยภาพวงจรปิดที่ได้ เป็นของโกดังของบริษัทพูลพิพัฒน์ อยู่ติดกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เป็นจุดที่ใกล้กับจุดที่พบเรือสปีดโบ้ทลำเกิดเหตุกลับลำเรือ คล้ายหาอะไรบางอย่าง โดยภาพจากวงจรปิดจุดนี้ เห็นเรือสปีดโบ๊ทจริง ทั้งขาไปและขากลับ คือ ขาไป จะเห็นได้จากภาพช่วงเวลา 21:37 น. เรือสปีดโบ๊ท ที่แล่นผ่านหน้ากล้องไปตามปกติ มุ่งหน้าไปยังสะพานพระราม 8 เวลา 21:37 น. ส่วนขากลับ แล่นผ่านช่วงเวลา 22.32 น. จากภาพจะเห็นว่า กล้องอยู่ไกล เพราะ เจ้าของตั้งใจติดเพื่อดูลานจอดรถริมน้ำ ทำให้เห็นเรือแล่นผ่านในระยะไกล 

 

 

 

ซึ่งเมื่อเทียบกับภาพวงจรปิด ฝั่งตรงข้าม พบว่า จุดนี้ น่าจะยังไม่ถึงจุดที่เรือกลับลำมา ตอนแรกทีมข่าวพยายามขอให้เจ้าหน้าที่ของโกดังเปิดผ่านในนาทีถัดไป เพื่อดูว่า เรือลำดังกล่าวจะวนกลับมาจริงตามที่มีการเปิดเผยคลิปก่อนหน้านี้ หรือไม่ แต่เจ้าหน้าที่ของโกดัง แจ้งว่าให้ดูได้แค่นี้ เพราะไฟล์ภาพเต็ม ตำรวจเก็บหลักฐานไปหมดแล้ว นี่อาจเป็นจุดที่เป็นหลักฐานสำคัญ ที่ตำรวจรวบรวมไว้ และระบุว่า มีหลักฐานเด็ดสามารถยืนยันได้ว่า คดีนี้เป็นอุบัติเหตุ ยังไม่พบว่าเป็นฆาตกรรม

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ