ข่าว

"นายกฯ" สั่งเร่งรัดคดี "แตงโม นิดา" สืบสวนทุกข้อสงสัย ต้องโปร่งใสเป็นธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นายกฯ" กำชับตำรวจ เร่งรัดคดี "แตงโม นิดา" สืบทุกข้อสงสัยอย่างรอบคอบ โปร่งใสเป็นธรรม ด้วยกระบวนการนิติวิทยาศาสตร์ เตือน ผู้เข้าร่วมพิธีไว้อาลัย "คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ" วันนี้เข้มมาตรการ ป้องกันโควิด

พิธีอาลัย "แตงโม นิดา" นักแสดงชื่อดัง ได้มีการเตรียมงานที่จัดขึ้นในเวลา 18.30 น. ของวันนี้(11มี.ค.2565) แต่ในทางคดียังมีเงื่อนงำเกิดปมสงสัย คลางแคลงใจและค้านสายตาคนไทยค่อนประเทศ ล่าสุดมีความห่วงใยในเรื่องนี้ จาก "นายกฯ"

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวนเร่งรัดคดีการเสียชีวิตของน.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ “แตงโม นิดา” โดยเร่งสืบสวนทุกข้อสงสัย อย่างรอบคอบ ตามหลักวิทยาศาสตร์

ที่สำคัญต้องโปร่งใส ด้วยกระบวนการทางนิติวิทยาศาสตร์พร้อมให้กำลังใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ โดยให้ยึดข้อกฎหมาย วิชาชีพและให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

 

นายธนกร ระบุอีกว่า นายกรัฐมนตรี ยังเตือนให้ประชาชน ที่ต้องดำเนินกิจกรรมที่จะมีการรวมกลุ่มขนาดใหญ่ในสถานที่ต่างๆ อย่างพิธีไว้อาลัยของแตงโม นิดาที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 13 มีนาคม 2565 ณ “คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ”เย็นวันนี้เป็นวันแรก

โดยทราบว่าจะมีผู้ร่วมงานวันละ 1,000 คน ก็ขอให้มีความระมัดระวังปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุข Universal Prevention อย่างเคร่งครัดเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ต่อไป

 

สำหรับพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" ที่ "คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ” ได้มีการเตรียมงานที่จะจัดขึ้นในเวลา 18.30 น. ของวันนี้(11 มีนาคม 2565)  ซึ่งมีการเปิดลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงานไว้ล่วงหน้า พร้อมจัดมาตรการดูแลโควิด-19 โดยผู้เข้าร่วมงานจะต้องตรวจ ATK ก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ