ข่าว

เขม่นในงานแต่ง ชักปืนยิงโดน ลูกชายที่ปรึกษา "นายก อบต.บางสมบูรณ์" เจ็บ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือดอีก ลูกชายที่ปรึกษา "นายก อบต.บางสมบูรณ์" ร่วมงานแต่งเกิดเขม่นกับอีกกลุ่ม จนเกิดชกต่อยก่อนโดนยิงเจ็บ มือยิงเป็นหลานก๊วนยิงถล่ม "นายก อบต." สุดท้ายโดนตร.ตามรวบทันควัน

11 มี.ค.2565  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องครักษ์ จ.นครนายก รับแจ้งเหตุ ทะเลาะวิวาทกัน และใช้อาวุธปืนยิง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน โดยเหตุเกิดบริเวณบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
 

เขม่นในงานแต่ง ชักปืนยิงโดน ลูกชายที่ปรึกษา "นายก อบต.บางสมบูรณ์" เจ็บ 2

 

 

จากการตรวจสอบทราบว่า กลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเดินทางมาร่วมงานแต่งงาน ที่บ้านที่เกิดเหตุ เกิดการเขม่นกับอีกกันโดยหลังร่วมงานแต่ ได้มีปากเสียงจนเกิดการชกต่อยกัน จากนั้นได้มีการใช้อาวุธปืนยิงคู่กรณี ได้รับบาดเจ็บ โดยผู้ก่อเหตุ คือนายณัฐพล (สงวนนามสกุล)  หลานของนายธวัชชัย ศรีชาญ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวธปืนยิงถล่มรถของ นายญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมบูรณ์  ซึ่งขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายเอกพจน์ เจริญรุ่งเรือ ลูกชาย นายชาญ เจริญรุ่งเรือง ที่ปรึกษา นายก อบต.บางสมบูรณ์  และนายนพเดช ปลั่งศร โดยทั้งสองคน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. 

 

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ นายณัฐพล (ผู้ก่อเหตุ) หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่จัดงานแต่งงาน ประมาณ 3 กม. ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับตัวได้ในที่สุด

 

ขณะที่ นายชาญ ที่ปรึกษา นายก อบต.บางสมบูรณ์ เปิดเผยว่า นายเอกพจน์ ลูกชาย ซึ่งถูกยิงเข้าที่บริเวณลำตัวช่วงท้อง ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่ทราบสาเหตุของการทะเลาะวิวาทจนถูกยิงดังกล่าวว่าจะเกี่ยวข้องกับคดียิงถล่มรถของนายก อบต.สมบูรณ์ หรือไม่ 

 

 

logoline