ข่าว

ด่วน รวบแล้ว 1 แก๊ง "ฉุย รักจันทร์" เจอ 6 ข้อหาหนัก หลังปะทะเดือดซุกสวนปาล์ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน ตำรวจรวบแล้ว 1 แก๊ง "ฉุย รักจันทร์" หลังยิงปะทะตำรวจกลางแยกในพื้นที่เขาชัยสน จ.พัทลุง หนีซุกสวนปาล์ม จ.สงขลา เจอตั้ง 6 ข้อหาหนัก ขณะ "บิ๊กปั๊ด ควง บิ๊กใหม่" ลงพื้นที่ไล่ล่า ด้วยตัวเอง

11 มี.ค.2565  ความคืบหน้าการติดตามจับกุมคนร้าย นายจำรัส หรือ  "ฉุย รักจันทร์" อายุ 45 ปี กับพวก  ที่หลบหนีไปได้ หลังยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเป็นเหตุให้ดาบตำรวจอนันต์ มีแสง สังกัด กก.6 บก.ป. ถูกยิงเสียชีวิต  และมีตำรวจบาดเจ็บ อีก 2 นาย ขณะที่คนร้ายถูกวิสามัญ 1 ราย คือ นายวัชระ หรือ ดำ รัตนสุวรรณ์  

 

หลังจาก พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) นำกำลังหน่วยงานในสังกัด นำโดยตำรวจกองปราบปรามฯ สนธิกำลังร่วมกับตำรวจภูธรภาค 9 ลงพื้นที่ไล่ล่าติดตามตัวกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดี โดยเบื้องต้นจากการกระจายกำลังเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายจำนวนหลายจุดในพื้นที่ จ.พัทลุง และ จ.สงขลา เพื่อสืบหาพยานหลักฐานและแกะรอยเส้นทางการหลบหนีของกลุ่มคนร้าย พร้อมขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องในคดี 4 ราย ประกอบด้วย 1. นายจำรัส หรือ ฉุย รักจันทร์ อายุ 45 ปี   2. นายพงศกร หรือ เจ สุวรรณมะโณ อายุ 22 ปี  3. นายอัฐพล หรือรวย ใหม่อ่อน อายุ 21 ปี และ 4. นายหนึ่ง (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) 

 

 

 

 

 

 

ด่วน รวบแล้ว 1 แก๊ง "ฉุย รักจันทร์" เจอ 6 ข้อหาหนัก หลังปะทะเดือดซุกสวนปาล์ม

 

 

 

ล่าสุด มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม สามารถจับกุมตัวคนร้ายตามหมายจับ ได้แล้ว 1 ราย คือ นายพงศกร หรือ เจ  สุวรรณมะโณ อายุ 22 ปี โดยจับได้จากบริเวณขนำ ในสวนปาล์ม ในตำบลท่าชะมวง อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา  เบื้องต้นนายพงศกร ถูกดำเนินคดี 6 ข้อหา ดังนี้  

1.ร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่หรือเพราะได้กระทำการตามหน้าที่

2.ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

3.ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

4.ร่วมกันพาอาวุธป็นติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุสมควรหรือไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์

5.ร่วมกันต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยได้กระทำโดยมีหรือใช้อาวุธปืน โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สามคนขึ้นไป

6.ร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน"

 

 

ด่วน รวบแล้ว 1 แก๊ง "ฉุย รักจันทร์" เจอ 6 ข้อหาหนัก หลังปะทะเดือดซุกสวนปาล์ม

 

 

 

 


 

ด่วน รวบแล้ว 1 แก๊ง "ฉุย รักจันทร์" เจอ 6 ข้อหาหนัก หลังปะทะเดือดซุกสวนปาล์ม

 

 

ส่วนคนร้ายอีก 2 - 3 คน ที่อยู่ระหว่างหลบหนีการจับกุม ล่าสุด พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)  พร้อมด้วย พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.)  บินด่วนลงพื้นที่เพื่อติดตามไล่ล่าคนร้ายที่หลบหนีด้วยตนเอง

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ