ข่าว

“จุ๊บจิ๊บ” เปรย เมื่อถึงเวลา อยากชิมลางสนามการเมือง จ.พะเยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จุ๊บจิ๊บ ธนพร ศรีวิราช” ภรรยา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า แกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย เปรย เมื่อถึงเวลา อยากชิมลางสนามการเมือง จ.พะเยา ด้าน ธรรมนัส บอก ไม่ได้ยินด้วยหู บิ๊กป้อม รับคำ นายกฯ พรรคเศรษฐกิจไทย หนุนรัฐบาล เว้น ธรรมนัส คนเดียว เตรียมกินข้าวร่วมพรรคเล็กเที่ยงนี้

"จุ๊บจิ๊บ น.ส.ธนพร ศรีวิราช" หรือ ภรรยาของร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า แกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึงกระแสข่าวเตรียมลงสมัคร ส.ส.พะเยาว่า ยังไม่มีความชัดเจนออกมา ทั้งนี้ต้องรอดูอีกครั้งหนึ่ง 

 

เมื่อถามว่า สนใจลงสมัครหรือไม่ "น.ส.ธนพร" ยอมรับว่า ตนเองอยู่ในแวดวงการเมืองอยู่แล้ว ถ้าถึงเวลาก็อยากรับใช้พี่น้องประชาชน สำหรับเสียงตอบรับช่วงนี้ ตนเองก็ลงพื้นที่กับ ร.อ.ธรรมนัส ตลอด และเห็นว่า ประชาชนอยู่อย่างลำบาก หากมีโอกาสได้เข้ามาก็จะช่วยเหลือประชาชน และหากลงสมัครก็จะลงในสนามเลือกตั้ง จ.พะเยา 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย  พร้อมสมาชิกพรรค ลงพื้นที่ชุมชนดอนกุศลร่วมใจ เขตสาทร เพื่อแจกถุงยังชีพให้กับประชาชน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ได้ให้สัมภาษณ์ถึง กรณีที่มีกระแสข่าว พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รับปากกับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในการรับประทานอาหารร่วมกันของพรรคร่วมรัฐบาลเมื่อ 8 มี.ค.ว่า เสียงของพรรคเศรษฐกิจไทยจะสนับสนุนรัฐบาล หากมีปัญหาจะมีเพียงเสียงเดียว คือ เสียงของ ร้อยเอกธรรมนัส ว่า พรรคเศรษฐกิจไทยทำงานให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่มีเจ้านาย ไม่มีลูกน้องและยืนยันว่า การโหวตจะเป็นไปในทิศทางเดียวกันแน่นอน ขออย่ายึดตามกระแสที่มีการนำไปวิเคราะห์กันเอง เพราะไม่ได้ยินพลเอกประวิตรพูดหรือให้สัมภาษณ์ มีเพียงสื่อที่นำไปเขียน

ส่วนการนัดทานข้าวร่วมกันของพรรคเล็กที่โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9  ในช่วงเที่ยงวันนี้  ร.อ. ธรรมนัส ระบุว่าจะเดินทางไปร่วมด้วย พร้อมชี้แจงว่า พรรคร่วมรัฐบาลมีการนัดพบปะกันเป็นเรื่องปกติทุกเดือนอยู่แล้ว และช่วงนี้เป็นช่วงปิดสมัยประชุมรัฐสภา ซึ่งการทานข้าวร่วมกันไม่ได้มีวาระอะไรเป็นพิเศษ 

 

ส่วนที่พรรคเศรษฐกิจไทยไม่ได้ร่วมไปรับประทานอาหารกับพรรคร่วมรัฐบาล ในวันที่ 8 มี.ค. นั้น ตนมองว่าเนื่องจากพรรคเศรษฐกิจไทยยังไม่มีหัวหน้า และเลขาธิการพรรคที่ชัดเจน โดยจะมีการประชุมกันวันที่ 18 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรคซึ่งจะได้หัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค ส่วนกรรมการบริหารพรรคคนอื่นๆ ก็เป็นไปตามขั้นตอน

 

ร้อยเอกธรรมนัส ยังระบุถึง ช่วงเวลา ของพรรคเล็กที่มีการนัดรับประทานอาหารซึ่งมีไทม์ไลน์ ใกล้เคียงกับพรรคร่วมรัฐบาล เป็น เพราะเกิดจากการน้อยใจ หรือไม่ ว่า เท่าที่ติดตาม หัวหน้าพรรคเล็ก ก็มีการเดินสาย พบปะพูดคุยกันอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนที่พรรคร่วมรัฐบาลจะเชิญทานข้าวอยู่แล้ว 

ส่วนหากรัฐบาลมีการนัดรับประทานอาหาร ในเดือนหน้า จะไปร่วมหรือไม่ ต้องรอดูหลังหลังวันที่ 18 มี.ค. อีกครั้ง ที่พรรคเศษฐกิจไทยจะได้หัวหน้าและเลขาฯพรรคที่ชัดเจน 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ