ข่าว

"เชลซี"ยำ"นอริชซิตี้" รักษาอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชลซี"  เดินหน้าทำผลงานรักษาอันดับในกลุ่มหัวตาราง โดยชนะติดต่อกันเป็นเกมที่ 4  เมื่อบุกไปคว้าชัยจาก"นอริชซิตี้" 1-3  เก็บเพิ่มเป็น  56 คะแนน  จากที่ลงแข่งไปแล้ว 27 นัด  รั้งอันดับ 3 ของตาราง ด้านวูลฟ์แฮมป์ตัน เปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด ยับ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันพฤหัส   เกมที่แคร์โรวโร้ด   "นอริชซิตี้"   ทีมอันดับที่ 20  หรือ  อันดับสุดท้ายของตาราง   อันเป็นพื้นที่ตกชั้น  เปิดบ้านรับการมาเยือน จาก เชลซี  คู่นี้เมื่อครั้งพบกันที่บ้านของ"เชลซี" คือ   สแตมฟอร์ดบริดจ์   เป็น "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่เปิดบ้าน เอาชนะนอริชซิตี้  7-0  แข่งกันในเดือนตุลาคม  ที่ผ่านมา  ก่อนมาพบกันเป็นเกมนัดที่ 27  จาก 38 นัด  จึงสิ้นสุดฤดูกาล   นอริชซิตี้  เจ้าถิ่น  เปิดบ้านแพ้ให้กับ  เบรนท์ฟอร์ด  1-3 ส่วน เชลซี บุกไปเอาชนะเบิร์นลีย์  0-4 


สำหรับการพบกันคู่  นอริชซิตี้ - "เชลซี"  เป็นทีมเยือน  ที่บุกมาชนะ 1-3  งานนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม"  ออกนำเร็ว ตั้งแต่นาทีที่ 3 จาก  เทรโวห์ ชาโลบาห์     ตามด้วย  เมสัน เม้าน์ท  นาทีที่  14 , ขณะเดียวกัน นาทีที่ 69   ตีมู พุกกี้   ยิงให้นอริชซิตี้  ไล่ตามมาเป็น 1-2   ต่อมา นาทีที่  90    ไค ฮาแวร์ตซ์   ยิงให้เชลซี  จนครบ 90นาที   "เชลซี"   ทีมเยือน บุกมาชนะ นอริชซี้  1-3  "สิงโตน้ำเงินคราม" ชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 4 ทำผลงานอยู่ในอันดับ3 ของตารางพรีเมียร์ลีก มี  56 คะแนน ตามหลังแมนซิตี้  จ่าฝูง ที่มี 69  และ ลิเวอร์พูล ที่มี  63 คะแนน

 


ด้านผลการแข่งขันคู่อื่น      วูลฟ์แฮมป์ตัน  ชนะวัตฟอร์ด 4-0 วูลฟ์ อันดับ 8 ส่วนวัตฟอร์ด อันดับ 19      , เซาแฮมป์ตัน  แพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด  1-2   "นักบุญ"เซาแฮมป์ตัน อันดับ 10 นิวคาสเซิล  อันดับ 14 ,  และ  ลีดส์ ยูไนเต็ด  แพ้แอสตันวิลล่า   0-3 "นกยูงทอง"ลีดส์  อันดับ 16 ส่วน แอสตันวิลลา  อันดับ 9

 

"เชลซี"ยำ"นอริชซิตี้" รักษาอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก "เชลซี"ยำ"นอริชซิตี้" รักษาอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก "เชลซี"ยำ"นอริชซิตี้" รักษาอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก "เชลซี"ยำ"นอริชซิตี้" รักษาอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก เชลซี  ในชุดแข่งสีน้ำเงิน ทำผลงานในพรีเมียร์ลีกล่าสุด ด้วยการบุกไปชนะ นอริชซิตี้ 1-3

 

CREDIT PHOTO :  https://www.facebook.com/ChelseaFC

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ