ข่าว

ทนายของ "แม่แตงโม" ยังไม่รู้ ว่าตัวเอง โดนหมายจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายของ คุณ "แม่แตงโม" นิดา มีกระแสข่าวว่ามีการถูกออกหมายจับ ต้นทราบเพียงว่าเป็นเหตุเกิดในพื้นที่ของสภ.เมืองอุดรธานี

              ขณะที่ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายของคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ "แตงโม นิดา"  ให้สัมภาษณ์ผ่านโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวถึง กรณีที่มีกระแสข่าวว่ามีการออกหมายจับว่า ในส่วนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียด ว่าเจ้าทุกข์นั้นเป็นใคร และ ยอดเงินเท่าไหร่ เบื้องต้นทราบว่าเหตุเกิดท้องที่ สภ.เมืองอุดรธานี ซึ่งจากนี้คงต้องไปปรึกษาหารือกันระหว่างทีมทนายความและคุณแม่ "แตงโม" ยืนยันว่าหากมีหมายจับ หรือ หมายเรียกออกมาก็พร้อมที่จะเดินทางไปมอบตัวหรือ แสดงความบริสุทธิ์ใจ

     ยืนยันว่าไม่มีผลต่อการทำหน้าที่ทนายความให้กับคุณแม่ของ "แตงโม" เพราะในทางคดีก็ยังมีทีมงานที่จะช่วยทำคดีน้อง"แตงโม" อยู่แล้ว  ส่วนตัวไม่หนักใจและพร้อมที่จะแสดงความบริสุทธิ์ใจและเคลียร์ทุกประเด็นในเรื่องนี้เพราะคดีดังกล่าวเป็นคดีที่สามารถยอมความกันได้ในกรณีที่ทางเจ้าทุกข์นั้นยินยอม ซึ่งในส่วนนี้ต้องดูว่า สามารถที่จะเจรจายอมความกันได้โดยเป็นการให้ผ่อนชำระหรืออย่างไรในส่วนนี้ก็ต้องดูในส่วนของทางผู้เสียหาย

      สำหรับประเด็นที่ทางไทด์-เอกพัน บรรลือฤทธิ์ได้ออกมาเปิดเผยถึงร่างของน้อง "แตงโม" ว่ามีร่องรอยการบอบช้ำและฟันหักนั้น ซึ่งทางคุณไทด์เป็นผู้พบร่างของน้อง ซึ่งตอนยังไม่ได้ตรวจสอบว่าทางพนักงานสอบสวนได้มีการเชิญตัวไปทำการสอบปากคำถึงประเด็นนี้แล้วหรือยังซึ่งหากไม่อาจจะต้องขอให้ทางเจ้าที่ตำรวจนั้นสอบในส่วนประเด็นตรงนี้เพิ่มเติม อย่างไรก็ตามว่าการทำงานของตนขณะนี้อยู่ในระหว่างการแสวงหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อเป็นข้อพิสูจน์ในสมมุติฐานที่ตนนั้นได้ตั้งขึ้น ส่วนจะเป็นหลักฐานอะไรแล้วมีผลสำคัญเกี่ยวข้องกับรูปคดีหรือไม่ขอยังไม่เปิดเผย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ