ข่าว

"หนุ่มรปภ." เครียด "ปัญหาหนี้สิน" ตัดสินใจ "รมควันตัวเอง" ดับคารถเก๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม รปภ." โรงพยาบาลดังเมืองจันทบุรี เครียดปัญหาหนี้สินรุมเร้า หายตัวออกจากบ้าน ครบ 3 วัน พบจอดรถ "รมควันตัวเอง" เสียชีวิต

10 มี.ค.2565    เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจังหวัดจันทบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ จึงประสานไปยัง ร.ต.ท.หญิง พนิดา จุลภักดิ์ ร้อยเวร สอบสวน  สภ. เมืองจันทบุรี   พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติร 9 (พระยืน)  เทศบาลเมืองจันทบุรี  ต.ตลาด   อ.เมือง  จังหวัดจันทบุรี พร้อมรายงานไปยัง พ.ต.อ.เตชิต กุลกนิษฐรากร ผู้กำกับ สภ.เมืองจันทบุรี

 

 

 

 

 

 

 

 

"หนุ่มรปภ." เครียด "ปัญหาหนี้สิน" ตัดสินใจ "รมควันตัวเอง"  ดับคารถเก๋ง

 

ในเบื้องต้นที่เกิดเหตุพบเป็นลานกว้าง พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กต 3465 จันทบุรี จอดอยู่ จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจังหวัดจันทบุรีร่วมกันตรวจสอบหาหลักฐาน  

 

พบภายในรถ  มีผู้ชาย นอนหงายหน้าเสียชีวิต  ในชุด ซาฟารีสีดำแขนสั้น กางเกงขายาว  เป็น รปภ. อยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี  ทราบชื่อนายนรินทร์ (สงวนนามสกุล)   อายุ 46 ปี   นอนเสียชีวิต ลักษณะหงายหน้า อยู่ภายในรถ ด้านคนขับ และส่วนด้านคนนั่ง ซ้ายมือของคนขับ พบบริเวณที่พักเท้า มีเตาถ่าน เหลือแต่ขี้เถ้า โดยบนเบาะนั่ง พบอุปกรณ์ของเครื่องใช้ส่วนตัว ของผู้เสียชีวิต การตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าจะเป็นการรมควันฆ่าตัวตาย

 

 

"หนุ่มรปภ." เครียด "ปัญหาหนี้สิน" ตัดสินใจ "รมควันตัวเอง"  ดับคารถเก๋ง

 

 

 

 

 

 

"หนุ่มรปภ." เครียด "ปัญหาหนี้สิน" ตัดสินใจ "รมควันตัวเอง"  ดับคารถเก๋ง

 


จากการสอบถามนายพิทักษ์ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายผู้เสียชีวิต   เปิดเผยว่า  ตนเองได้รับทราบ จากพลเมืองดีทาง เพจจันทบุรี ในเฟซบุ๊ก  ว่ามีรถเก๋งลักษณะ  ดังกล่าว เหมือน ของน้องตนเอง จอดไว้  จึงเดินทางไปดู จึงพบว่า  เป็นรถเก๋ง  ของน้องชายตนเอง  และพบร่างน้องชายนอกเสียชีวิตภายในรถ  หลังจากที่ได้หายตัวไป  ตั้งแต่วันที่  8 มีนาคม 2565  จนมาพบ  ในวันนี้ รวมแล้ว 3 วัน  ที่หายออกจากบ้านไป  ก่อนมาพบพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย  สว่างกตัญญูธรรมสถานจังหวัดจันทบุรี  แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองจันทบุรี  เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ว่าเป็นน้องของตนเองเสียชีวิต

 

จากการสอบสวน  สาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาหนี้สินของผู้เสียชีวิตจึงเกิดความเครียดจึงตัดสินใจ รมควัน ฆ่าตัวตาย ในรถเก๋งดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้า จังหวัดจันทบุรีได้ร่วมกันนำร่างผู้เสียชีวิต ดำเนินการต่อไป

 

 

"หนุ่มรปภ." เครียด "ปัญหาหนี้สิน" ตัดสินใจ "รมควันตัวเอง"  ดับคารถเก๋ง

 


                         
ณฐพล ศิริวงษ์  ผู้สื่อข่าว จังหวัดจันทบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ