ข่าว

ตามรวบ หนุ่มอำนาจเจริญ "หนีคดี" แทงคนดับ

ตำรวจกองปราบปราบ เฝ้าบุคคลตามหมายจับ ก่อนรวบตัวหนุ่มอำนาจเจริญ ใช้"มีดปลายแหลม" แทงคนดับ "หนีคดี" นาน 18 ปี สุดท้ายไม่รอด

               วันที่ 10 มี.ค.พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป.,พ.ต.ต.ศรัณย์ ศรีพักตร์ สว.กก.4 บก.ป. นำจับกุม นายพิชิต หรือตึ๋ง ทาตะคูณ อายุ 41 ปี ชาว จ.อำนาจเจริญ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ของศาลจังหวัดอำนาจเจริญ ที่ จ.205/2546 ลงวันที่ 18 เมษายน 2546 ในข้อหา“ร่วมกันฆ่าผู้อื่น”โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 88/87 ซอย 10 หมู่บ้านธัญญาภิรมย์คลองเจ็ด ต.ลาผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 

          
สืบเนื่องจากช่วงเดือนเมษายนปี 2546 ผู้ต้องหารายนี้ได้ขี่จยย.มาพร้อมกับน้องชาย ก่อนจะมีปากเสียงและเข้าชกต่อยกันกับนายเป๊าะและนายโด้ ผู้ตายที่บริเวณหน้านิคมโรคเรื้อน ต.โนนหนามแท่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ระหว่างกำลังชกต่อยกันอยู่นั้น ฝ่ายผู้ต้องหาได้ชัก "มีดปลายแหลม" ที่ซุกซ่อนไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ มาแทงผู้ตายทั้งสองคนจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา  หลังเกิดเหตุทั้งสองได้หลบหนีไปด้วยกัน

           กระทั่งทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมากบดาน และ ทำงานอยู่ในพื้นที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงได้นำกำลังจับกุม เบื้องต้นให้การปฎิเสธ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม