ข่าว

"มาดามอ้อ"ไขก๊อก"สวาทแคท" ลั่นขอปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมฟุตบอลในไทยลีก ถึงคราวฝุ่นตลบ " มาดามอ้อ" นฬาพร ไชยนิน ตัดใจลาตำแหน่ง รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยฝ่ายสื่อสารองค์กร ระบุเหตที่ต้องโบกมือลา เพราะทัศนคติการทำงานต่างกัน และต้องการปกป้องตัวเอง ไม่ให้ตกเป็นเป้าโจมตี

นฬาพร ไชยนิน  "มาดามอ้อ" รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยฝ่ายสื่อสารองค์กร    สโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ทีมฟุตบอลในไทยลีก 1  " รีโว่ไทยลีก"  ให้สัมภาษณ์กับ "คมชัดลึก"ว่า     ได้ทำเรื่องถึงประธานสโมสร นครราชสีมา มาสด้า  เอฟซี  นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล  แสดงความประสงค์ขอลาออก จากการทำหน้าที่ รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยฝ่ายสื่อสารองค์กร    สโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี    โดยตัวหนังสือลงวันที่วันนี้  ( พุธที่ 9 มีนาคม) ส่วนการลาออก จะมีผลในวันพฤหัสที่ 31 มีนาคม 

 


การลาออกจากตำแหน่ง"รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์"และผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ของ"มาดามอ้อ"    มีปัจจัยมาจากแนวทางการทำงานที่ไม่ตรงกัน  กับคณะผู้บริหารสโมสร   ดังนั้นเพื่อให้ระบบงานของสโมสร"นครราชสีมามาสด้าเอฟซี"  สโมสรฟุตบอลในลีกอาชีพ ไทยลีก 1 "รีโว่ ไทยลีก"  เดินไปข้างหน้าได้     จึงแสดงความประสงค์ลาออกจากการทำหน้าที่ดังกล่าว  การลาออกในครั้งนี้   ต้องการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องรับรู้ว่า  ไม่ได้ยึดติดกับตำแหน่ง  และที่สำคัญต้องการที่จะปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง เพื่อไม่ให้ตกเป็นเป้าโจมตี จากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ที่เอาบทบาทการทำหน้าที่ของตน มาสร้างให้เป็นประเด็นเพื่อทำลายความเชื่อมั่น  หรือความน่าเชื่อถือ



ขณะเดียวกันแม้ว่าจะลาออกจากสโมสรนครราชสีมามาสด้า   เอฟซี  แต่ความรักความผูกพัน   ยังคงมีต่อสโมสรเช่นเดิม      การตัดสินใจลาออกนั้น  ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่า  การทำเพื่อปกป้องศักดิ์ศรี เพราะหากอยู่ต่อการทำงาน ก็คงไม่ราบรื่น ต่างไปจากช่วงแรกที่ได้รับมอบหมายให้เข้ามาทำหน้าที่    ต้องขอขอบคุณไปยัง    สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสร นครราชสีมา มาสด้า  เอฟซี   รวมทั้ง นายแพทย์วรรณรัตน์  ชาญนุกูล  ประธานสโมสร ที่เปิดโอกาสให้ได้เข้ามาร่วมงานกับสโมสร

 ทำให้ได้นำเอาความรู้ประสบการณ์ในการทำงานกับองค์กรอื่น ๆ    ในอดีต นำมาใช้ต่อยอดเพื่อพัฒนางานให้กับสโมสรนครราชสีมามาสด้า  เอฟซี นับจากวันแรกที่เข้าทำงาน จนมาถึงวันสุดท้าย

 


"  อ้อ  ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ ทั้งท่านสุวัจน์ ,  คุณหมอวรรณรัตน์ ที่ให้โอกาสได้เข้ามาทำงานทางด้านฟุตบอล  ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตการทำงาน  เพราะเดิมงานที่ทำคือ การบริหารงานในธุรกิจ  แต่การมาร่วมงานกับนครราชสีมามาสด้า เอฟซี  ทำให้ได้เรียนรู้ในเรื่องฟุตบอล  เห็นถึงโอกาสที่จะยกระดับ หรือพัฒนางานที่ได้รับมอบหมาย  ต้องขอบคุณไปยังแฟนบอล  ที่ทำให้รู้สึกว่า ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นคนโคราช  แต่ความรัก ความผูกพัน ที่แฟนบอลให้อ้อ    คือความประทับใจที่รับรู้ได้  ขอเป็นกำลังใจ ให้กับนักฟุตบอลของสโมสร ในการทุ่มเททำงานเพื่อต้นสังกัด   ถึงแม้ว่าในท้ายที่สุด จะลาออกจากสโมสร แต่ก็จะคอยเป็นกำลังให้กับสโมสรต่อไป  ส่วนอนาคตตัวเองจากนี้  เมื่อถึงช่วงเวลาที่เหมาะสม ก็จะกลับเข้ามาทำงานกับวงการฟุตบอลต่อไป  โดยขณะนี้ก็มีการทาบทามจากสโมสรฟุตบอลในลีกอาชีพ ทั้งไทยลีก 1 และไทยลีก 2 ที่อยากให้เข้าไปร่วมงานด้วย เพื่อช่วยยกระดับหรือพัฒนางานให้กับสโมสร นั้น ๆ  " นฬาพร   กล่าว 

 

ก่อนหน้าที่ นฬาพร ไชยนิน  จะลาออกจาก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เธอได้เข้าแจ้งความ  ลงบันทึกประจำวัน กับตำรวจ สภ.อ.เมือง จ.นครราชสีมา   วันจันทร์ที่ 28  กุมภาพันธ์ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ  ต่อการทำงานร่วมกับ สโมสรฟุตบอลนครราชสีมามาสด้า เอฟซี   หลังมีประเด็นพาดพิงว่า  เธอเป็นผู้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน  ถึงการบริหารงานภายในองค์กรคือสโมสรฟุตบอลนครราชสีมาสด้า  เอฟซี ที่ประสบกับภาวะขาดทุน      โดย  การลงบันทึกประจำวันดังกล่าว ของ  เพื่อชี้แจงต่อสาธารณชนว่า  ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ    กับที่ถูกกล่าวอ้างจากผู้อื่น

 

รายละเอียดในบันทึกประจำวันที่  ทำไว้ในขณะนั้นประกอบด้วย   1)ผู้แจ้งมิได้เป็นผู้ให้ข้อมูลใด ๆ ต่อผู้สื่อข่าวหรือสื่อใด ๆ อันจะทำให้มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของสโมสรฯ 2)ผู้แจ้งมิได้นำข้อมูลด้านสปอนเซอร์ของสโมสรฯ ไปให้แก่สโมสรอื่นแต่อย่างใด (เป็น Connection ส่วนตัว) 3)ผู้แจ้งได้ตรวจสอบข้อมูลกับสื่อมวลชนแล้ว ซึ่งยืนยันกลับมาว่าเป็นบุคคลอื่น เป็นผู้ให้ข่าว 4) ผู้แจ้งในฐานะรองประธานสโมสรฯ ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มิได้เอาเปรียบหรือแสวงหาผลประโยชน์ อันมิชอบจากสโมสรฯ แต่อย่างใด

 

5)ผู้แจ้งขอยืนยันในข้อมูล ข้อเท็จจริง และความผูกพันต่อสโมสรฯ และแฟนบอล ซึ่งได้ปฏิบัติต่อกันมาอย่างมิตรภาพฉันท์พี่น้อง  6)ผู้แจ้งขอสงวนสิทธิ์ที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อบุคคลใดก็ตามที่กล่าวหา หรือไม่ยอมหยุดกล่าวหาในข้อมูลอันเป็นเท็จ ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อผู้แจ้งและสโมสรฯ ในทุกกรณี   

 

"มาดามอ้อ" นฬาพร ไชยนิน  ร่วมงานกับสโมสรฟุตบอลนครราชสีมาฯ ฤดูกาลนี้( 2021-2022)เป็นสมัยแรก  โดยได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่  รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยฝ่ายสื่อสารองค์กร   ภายใต้โครงสร้างของสโมสร ที่แต่งตั้งจาก  สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสรนครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  มีตำแหน่งประกอบด้วย  นายแพทย์ วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสร, บัญชา พิมพ์สมบูรณ์ รองประธานฝ่ายบริหาร และผู้อำนวยการสโมสร, นฬาพร ไชยนิน รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยฝ่ายสื่อสารองค์กรสโมสร,  พ.อ.วัชรกร อันทะคำภู ผู้จัดการทีม ( ปัจจุบันลาออก)  และ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน  ( ปัจจุบันลาออก)    และต่อมา ได้มีการแต่งตั้งให้  วรวีร์  มะกูดี  อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย  เข้ามาทำหน้าที่ ประธานบริหารสโมสร ดูแลการบริหารงานภายในองค์กร   จนมาถึงการลาออกของ นฬาพร  ไชยนิน ในที่สุด

 

ทั้งนี้ "มาดามอ้อ" นฬาพร ไชยนิน  เดิมทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้า บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด   ( มหาชน) กระทั่งได้รับมอบหมายให้เข้ามาทำหน้าที่ รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยฝ่ายสื่อสารองค์กร  ให้กับ นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี     และลาออกในที่สุด 

 

"มาดามอ้อ"ไขก๊อก"สวาทแคท" ลั่นขอปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง

 

"มาดามอ้อ"ไขก๊อก"สวาทแคท" ลั่นขอปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง "มาดามอ้อ"ไขก๊อก"สวาทแคท" ลั่นขอปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง "มาดามอ้อ"ไขก๊อก"สวาทแคท" ลั่นขอปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง

"มาดามอ้อ"ไขก๊อก"สวาทแคท" ลั่นขอปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ