ข่าว

"แม่แตงโม" เครียดจัดสื่อรุมซัก ทำลมจับกลางวง ยืนยันใช้ทนายคนเดิม (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่แตงโม" เครียดจัดโดนสื่อรุมซักหลายประเด็น เป็นลมกลางวงสัมภาษณ์ ยืนยันยังใช้ทนายคนเดิม เพราะทำงานดี เป็นคนสุภาพ แจงยิบเรื่องขนกระเป๋าแบรนด์เนมลูกสาว

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกเรือเสียชีวิต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ยังเป็นปมที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งคลี่คลาย รวมไปถึงกรณีการสืบสวนสาเหตุการพลัดตกเรือ ซึ่งขณะนี้มีเบาะแส ความน่าสงสัยในคดี หลักฐานกล้องวงจนปิด รวมไปถึงการเรียกสอบปกคำเพิ่มเติม กระบวนการทำของผู้เกี่ยวข้อง อีกด้านที่ยังไม่กระแสไม่แพ้คือ "แม่แตงโม" ที่เหมือนว่าจะยังเป็นประเด็นให้ได้มีการพูดถึงอย่างต่อเนื่อง   ความคืบหน้าล่าสุด   นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของนางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ "แตงโม นิดา"  เข้าพบพนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีการเสียชีวิตของแตงโม โดยเป็นประเด็นที่ยังเหลือจากที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี สอบสวนไปแล้ว โดยวันนี้จะเป็นการสอบสวนจากฝ่ายสืบสวนเพื่อประกอบการสืบสวนต่อ
 

เบื้องต้น ชุดสืบสวนได้ร่วมกับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเส้นทางที่ขับเรือสปีดโบ๊ทในช่วงที่วิ่งมาจากสะพานพระราม 8 มาถึงสะพานพระราม 7 จนไปถึงอู่จอดเรือ NBC จังหวัดนนทบุรี เพื่อค้นหาจุดที่คาดว่ามีความเคลื่อนไหวของบุคคลบนเรือในช่วงที่เรือผ่านในบริเวณดังกล่าว

 

 

ส่วนความคืบหน้าของคดี วันนี้ก็มีการประชุมติดตามความคืบหน้าของคดี แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีของผู้บังคับบัญชา ส่วนจะสามารถแถลงปิดคดีได้ภายในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคมนี้ หรือไม่ ยังต้องรอผลการสืบสวน และการชันสูตรบาดแผลของ "แตงโม นิดา"  ที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด โดยเบื้องต้นมีการเชิญแพทย์นิติเวชจากหลายสถาบันเข้ามาร่วมตรวจพิสูจน์และลงความเห็น
 

โดย นางภนิดา หรือ "แม่แตงโม" กล่าวว่า ในวันนี้ ตนได้เดินทางมาพบหัวหน้าพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ตามที่ได้มีการนัดหมายเอาไว้ แม้ว่าอาการจะไม่สู้ดีนัก เนื่องจากความดันขึ้น ส่วนเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนมของน้องโม ที่มีกระแสข่าวออกไป ว่า แม่เอากระเป๋าไปขายนั้น ก็ไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องทนายความ ที่แต่งตั้งให้มาดูในคดีน้องโมนั้น มีผู้ใหญ่คนหนึ่งแนะนำมา ตั้งแต่ตอนเกิดเหตุแล้ว และได้มีการพูดคุยเรื่องงานกัน ซึ่งเห็นว่า เขาเป็นคนทำงานดี ทำงานไว และสุภาพแม่ จึงตัดสินใจจ้างให้เขามาเป็นทนายความดูแลคดีนี้


นางภนิดา กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องที่ทนายกฤษณะ นั้นจะมีประวัติอะไรมาก็ตาม เป็นเรื่องอดีตของเขา เพราะทุกคนก็มีอดีตด้วยกันทั้งนั้น เหมือนกับพ่อของโมก็เคยมีประวัติล้มละลายมาแล้วเช่นกัน ตนจึงไม่ได้มองดูอดีต และยืนนันว่าจะให้ทนายกฤษณะเป็นทนายความในเรื่องนี้ต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ "แม่แตงโม" เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่โรงพัก และถูกกลุ่มผู้สื่อข่าว รุมสัมภาษณ์ประเด็นต่าง ๆ จนทำให้นางภนิดาถึงกับความดันขึ้นจะล้มลงกับพื้น ก่อนจะถูกประคองร่างขึ้นมานั่งพักและควักยาดมออกมาดม พร้อมกับกินยาลมบรรเทาอาการ   จากนั้นจึงได้รับแจ้งว่า ให้เดินทางไปพบหัวหน้าพนักงานสอบสวนซึ่งรออยู่ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แทน

 

 

 

"แม่แตงโม" เครียดจัดสื่อรุมซัก ทำลมจับกลางวง ยืนยันใช้ทนายคนเดิม (คลิป)

"แม่แตงโม" เครียดจัดสื่อรุมซัก ทำลมจับกลางวง ยืนยันใช้ทนายคนเดิม (คลิป)

 

ขอบคุณภาพจาก เนชั่นทีวี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ