ข่าว

บุกจับเจ้าแม่ เครือข่ายยาเสพติด จ.กระบี่ บงการฆ่า "ทวงหนี้"ยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุมตัว เจ้าแม่ยาเสพติดรายใหญ่ ในจ.กระบี่ ที่เป็นตัวบงการ สั่งฆ่า "ทวงหนี้"ยาเสพติด

          
เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศชัน ผบก.ป. พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.ธนาคาร อุชณรัศมี สว.กก.6 บก.ป. จับกุม น.ส.เปรมชนันส์ สงนาค อายุ 39 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ที่ 520/2560 ลงวันที่ 28 ก.ย. 2560 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าโดยตร่ตรอง, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, 
พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นและยิงปืนโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน” ได้ที่ บริเวณหน้าห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

         สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 2560 เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายจำนวนประมาณ 4-5 คน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนดักยิงนายสามารถ ผลาสิน บริเวณถนนทางเข้าโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา  อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุไม่นานเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม1ใน สมาชิก กลุ่มมือปืน ได้ให้การซัดทอด ว่า น.ส.เปรมชนันส์ เป็นผู้จ้างวานฆ่า "ทวงหนี้" ค่ายาเสพติด  จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า น.ส.เปรมชนันส์ ได้หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ กทม. จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ในที่สุด 

       สอบสวน น.ส.เปรมชนันส์ ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงนำตัวส่ง สภ.เมืองกระบี่ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ