ข่าว

งานเลี้ยง "พรรคร่วมรัฐบาล" คึกคัก คาดเช็คเสียง รับมือศึกซักฟอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกรัฐมนตรี นัดแกนนำ "พรรคร่วมรัฐบาล" รับประทานอาหาร ครั้งที่ 2 ของรัฐบาล คาดเช็คเสียง เตรียมพร้อมเปิดสภารับศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ

บรรยากาศงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ "พรรคร่วมรัฐบาล" ที่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นเจ้าภาพเชิญหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคร่วมรัฐบาล มารับประทานอาหารค่ำเวลา 18.00 น. ที่สโมสรราชพฤกษ์ ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 2 ของรัฐบาลชุดนี้

งานเลี้ยง "พรรคร่วมรัฐบาล" คึกคัก  คาดเช็คเสียง รับมือศึกซักฟอก

โดยครั้งแรกจัดขึ้นในปี 2563 เป็นการเชิญ ครม. ทั้งคณะ ท่ามกลางกระเเสข่าวการยุบสภา จึงคาดว่าการพบปะวันนี้เป็นการเช็คเสียง"พรรคร่วมรัฐบาล" รวมถึงการเตรียมพร้อมเปิดประชุมสภาสมัยสามัญ ที่จะมีการอภิปรายไม่ไว้วางใจ

งานเลี้ยง "พรรคร่วมรัฐบาล" คึกคัก  คาดเช็คเสียง รับมือศึกซักฟอก

โดยนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา มาถึงคนแรก ตามด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ซึ่งมาพร้อม นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการ ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มาพร้อมกับ นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย รองหัวหน้าพรรค

 

ส่วนนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ติดภารกิจที่ต่างประเทศ  พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย  พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

 ขณะที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึงในเวลา 18:20 น. และปิดท้ายด้วยนายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ