ข่าว

"มนัญญา" ฟาดแทนพี่ชาย หลังถูกโยง ช. เอี่ยวคดี "แตงโม นิดา" มีหลักฐานพร้อมชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มนัญญา" ฟาดแทนพี่ชาย "ชาดา ไทยเศรษฐ์" หลังถูกพาดพิง ช. โยงเอี่ยวคดี "แตงโม นิดา" ท้า มีหลักฐานเอ่ยชื่อจริง ก็เอามา

จากกรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาเปิดข้อมูลเชื่อมโยงไปถึงนักการเมือง "ช." คอยให้คำปรึกษานายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ "ไฮโซปอ" หนึ่งในบุคคลบนเรือ ในคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ซึ่งเบื้องต้น "หนุ่ม กรรชัย" ได้กล่าวในรายการโหนกระแสว่า ได้โทร.หา นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และได้รับคำชี้แจงว่า ให้เขาเช่าสถานที่จริง แต่เวลาเจอแทบจะไม่เคยคุยกันเลย โดยยืนยันว่า นักการเมือง "ช." ไม่ใช่ตัวเองแน่นอน แต่ "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้หลุดปากว่า หรืออาจเป็นนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เนื่องจากเป็นนักการเมือง "ช." เหมือนกัน ซึ่งตำรวจคงสอบสวนไปแล้ว

 

 

\"มนัญญา\" ฟาดแทนพี่ชาย หลังถูกโยง ช. เอี่ยวคดี \"แตงโม นิดา\" มีหลักฐานพร้อมชน

วันนี้ (8 มี.ค.2565) ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส."มนัญญา" ไทยเศรษฐ์" รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะน้องสาวของนายชาดา ที่ถูกพาดพิง เป็นนักการเมือง ช.ช้าง ว่า คุณคิดไปเองหรือไม่ ช.ช้าง มีตั้งเยอะแยะ ส่วนที่มีทนายความเอ่ยชื่อว่า ช.ช้าง คือนายชาดา นั้น น.ส.มนัญญา ย้อนถามว่า พูดชื่อที่ไหน ถ้ามีหลักฐานว่าพูดชื่อก็เอามา ลองพูดมา 


น.ส.มนัญญา เชื่อว่า พี่ชายไม่ได้มีส่วนไปรู้จักกับกลุ่มบุคคลดังกล่าว ไม่มีทาง พี่ชายไม่มีทางไปยุ่งกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่รู้จักกับบุคคลคนนั้นด้วย เพราะถ้าทนายพูดชื่อ ช.ช้าง ก็เหมือนกับว่าเราไปเดือดร้อนกับสิ่งที่เราไม่ได้ทำ แต่ถ้าพูดชื่อเราเต็ม ๆ เราก็ต้องมีมาตรการต่อไป

 


เมื่อถามว่าหากเขาพูดชื่อจริง จะฟ้องกลับหรือไม่ น.ส.มนัญญา กล่าวว่า "เรื่องนี้ต้องคุยกับนายชาดาเอง แต่หากพูดแค่คำว่า ช.ช้าง เราไม่ต้องเดือดร้อนอะไร เพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ถ้าพูดชื่อเต็ม ๆ มานี่สิ"

 

\"มนัญญา\" ฟาดแทนพี่ชาย หลังถูกโยง ช. เอี่ยวคดี \"แตงโม นิดา\" มีหลักฐานพร้อมชน


 

\"มนัญญา\" ฟาดแทนพี่ชาย หลังถูกโยง ช. เอี่ยวคดี \"แตงโม นิดา\" มีหลักฐานพร้อมชน

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เนชั่นทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ