ข่าว

"แอนนา" ชี้ ตร.ปิดคดี "แตงโม" ศุกร์นี้เร็วไป อยากให้ทุกอย่างกระจ่างกว่านี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนนา ทีวีพูล" เห็นแย้งหากตำรวจจะแถลงปิดสำนวนคดี "แตงโม" ในวันศุกร์เร็วไป ชี้ ทุกอย่างยังไม่กระจ่าง อยากให้ตำรวจหาความชัดเจนในทุกเรื่องก่อน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 8 มี.ค. ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค1 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอนนา-นายวรินทร หรือแอนนาทีวีพูล พร้อมด้วย พุดเดิล- 2 เพื่อนสนิทของแตงโม-นิดา ได้เดินทางมาให้ปากคำที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค1 โดยเปิดเผยต่อสื่อมวลชนก่อนไปให้ปากคำว่า

 

วันนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกตนเข้ามาให้ปากคำในฐานะพยานแวดล้อม และเป็นเพื่อนสนิทของ แตงโม โดยคาดว่าประเด็นที่ตำรวจต้องการสอบถามคือเรื่องของการแชทคุยและโทรศัพท์กับแตงโมก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ สำหรับตน พร้อมให้ความร่วมมือทุกกรณี เพราะเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ 
 

"แอนนา" ชี้ ตร.ปิดคดี "แตงโม" ศุกร์นี้เร็วไป อยากให้ทุกอย่างกระจ่างกว่านี้

 

ส่วนประเด็นเรื่องของยาเสพติด ยืนยันว่าแตงโมไม่เคยมีประวัติการใช้ยาเสพติด เช่นเดียวกับเรื่องการรับงานเอนเตอร์เทน แตงโมไม่เคยรับงานในลักษณะนี้ อยากให้สังคมหันกลับไปมองว่าถ้าแตงโมรับงานเอนเตอร์เทน คงไม่เป็นหนี้ เพราะแตงโมเป็นคนชอบหางานด้วยตนเอง เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีความเป็นไปได้ไหมว่าแตงโมจะถูกหลอก ระบุว่าต้องไปถามกับอีกคน ซึ่งเป็นคนรับงาน เพราะแตงโมเป็นคนไว้ใจคนรับงานมาก และจะไม่ถามรายละเอียดของงานเพียงแต่ถามหน้าที่ของตนเองว่าต้องทำอะไรบ้าง

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีความพยายามปกปิดความสัมพันธ์ของคนบนเรือ แอนนาเผยว่า ไม่มีความเป็นไปได้ เพราะแตงโมรู้จักแค่กระติก ส่วนคนอื่นแตงโมไม่รู้จักมาก่อน นอกจากนี้แอนนายังฝากให้สังคมไปตามเรื่องรูปในไอจีที่ถูกลบว่าหายไปเพราะอะไร และมีคอมเมนท์อะไรบ้าง 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม หลายคนมองว่าตนกับแม่แตงโมมีปัญหาขัดแย้งกันในเรื่องนี้ ตนขอยืนยันว่า ไม่มีปัญหา ยังคงให้ความเคารพแม่แตงโมเหมือนเดิม เพราะเป็นแม่ของเพื่อน แต่ยอมรับว่าหลังจากโฟนอินเข้ารายการ ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับแม่อีก หากแม่ต้องเคลียร์หรือพูดคุยด้วย ตนก็ยินดี ที่ผ่านมา สังเกตได้ว่าตนเงียบไม่พูดอะไร สาเหตุก็เป็นเพราะถ้าเปรียบตัวเองเป็นแตงโม ก็คงไม่อยากให้ใครมาต่อว่าแม่ของตน

 

นอกจากนี้  แอนนายังฝากขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้การช่วยเหลือแตงโม ทั้งทางคดีและเรื่องอื่นๆ พร้อมให้ทุกคนข่วยเหลือต่อไปจนกว่าคดีนี้จะสิ้นสุด หากพนักงานสอบสวนจะปิดสำนวนคดีในวันศุกร์นี้ ตนมองว่าเร็วไป เพราะทุกอย่างยังไม่กระจ่าง โดยเฉพาะผลการชันสูตรศพของแตงโม และสาเหตุการตาย ซึ่งยังไม่ชัดเจน อยากให้ตำรวจหาความชัดเจนในเรื่องนี้ก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ