ข่าว

ส.ป.ก. ไลฟ์ขาย"สินค้าเกษตรกร"วันที่สอง ยอดพุ่งเกือบแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ป.ก. จัดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่าย "สินค้าเกษตรกร" คุณภาพในเขตปฏิรูปที่ดินผ่านช่องทางออนไลน์ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) ครบรอบ 47 ปี ยอดพุ่งเกือบแสน

วันที่ 8 มีนาคม 2565 ดร.วิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการ ส.ป.ก. เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้มอบหมายให้คณะผู้บริหารมาร่วมจำหน่ายสินค้า ในกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าคุณภาพในเขตปฏิรูปที่ดิน ผ่านช่องทางออนไลน์ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 47 ปี ที่จัดขึ้นเป็นวันที่สอง โดยการจำหน่ายสินค้าในวันนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ทำให้มียอดการจำหน่ายสินค้าพุ่งสูงเกือบ 1 แสน บาท

 

ซึ่งสินค้าที่นำมาจำหน่ายประกอบด้วย มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง จากวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผลิตมะม่วงคุณภาพเพื่อการส่งออก ต.บ้านโภชน์ จ.เพชรบูรณ์ มียอดการสั่งซื้อจำนวน 310 กิโลกรัม ผ้าขาวม้าและผ้าพันคอ จากวิสาหกิจชุมชน ทอผ้าแพรพนา บ้านพนาสวรรค์ จ.นครสวรรค์  มียอดการสั่งซื้อจำนวน169 ผืน

 

และผลิตภัณฑ์จากวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ จ.ลำพูน ที่นำสินค้าที่เหมาะกับสายรักสุขภาพมาจำหน่าย ได้แก่ กระเทียมอินทรีย์มัดจุก มียอดการสั่งซื้อจำนวน 118 กก. หอมแดงอินทรีย์มัดจุก มียอดการสั่งซื้อจำนวน 55 กก. ชาเก็กฮวยอินทรีย์ มียอดการสั่งซื้อจำนวน 60 ถุง ลำไยอบแห้ง มียอดการสั่งซื้อจำนวน 45 ถุง และมะม่วงมหาชนกอบแห้ง มียอดการสั่งซื้อจำนวน 53 ถุง) รวมยอดจำหน่ายสินค้าในวันที่สองคือ  80,708 บาท 

ส.ป.ก. ไลฟ์ขาย"สินค้าเกษตรกร"วันที่สอง ยอดพุ่งเกือบแสน

สำหรับกิจกรรมวันคล้ายวันสถาปนาส.ป.ก. ครบ 47 ปี จัดขึ้นภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 จึงมีการจัดกิจกรรมแบบออนไลน์ ทั้งนิทรรศการแบบมีชีวิตและการไลฟ์จำหน่ายสินค้าคุณภาพในเขตปฏิรูปที่ดินทั้งส่วนกลางและภูมิภาครวมถึงจาก "เกษตรกร" โดยตรง ภายใต้แนวคิด แผ่นดินทองคำ เกษตรกรรม ยกระดับคุณภาพชีวิต : ALRO Next Step

ส.ป.ก. ไลฟ์ขาย"สินค้าเกษตรกร"วันที่สอง ยอดพุ่งเกือบแสน

สามารถรับชมและซื้อสินค้า รับโปรโมชันดี ๆ ได้ที่เพจเฟซบุ๊กและเว็บไซต์ สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ระหว่างวันที่ 6 – 8 มีนาคม 2565 

ส.ป.ก. ไลฟ์ขาย"สินค้าเกษตรกร"วันที่สอง ยอดพุ่งเกือบแสน

ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยสนับสนุน "สินค้าของเกษตรกร"ในเขตปฏิรูปที่ดินและขอเชิญทุกท่านร่วมกันซื้อ ช้อปและ CF สินค้าคุณภาพจากเกษตรกร ในวันนี้ (8 มีนาคม 2565) ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการจัดงาน"เลขาธิการส.ป.ก. กล่าวทิ้งท้าย ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ "เกษตรกร"ในเขตปฏิรูปที่ดิน  


   
       

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ