ข่าว

คอนเต้ ปลื้ม "สเปอร์ส" คืนฟอร์มถล่มทอฟฟี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อันโตนิโอ คอนเต้" ผู้จัดการทีม "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ชมผลงานลูกทีม ไก่เดือยทอง ฟอร์มเข้าฝักไล่ถล่ม "เอฟเวอร์ตัน" 5-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

"อันโตนิโอ คอนเต้"  ผู้จัดการทีม "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์"  แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  สเปอร์ส ชนะ เอฟเวอร์ตัน 5-0  โดยระบุว่า " คืนนี้เป็นเกมที่ดี และถือเป็นคำตอบที่ดีหลังจากความปราชัยนัดก่อน ในศึก เอฟเอ คัพ มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเพราะการพบกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นทีมที่ดี และพร้อมสู้ตลอดเวลา รวมถึงเกมวันนี้ เรามีการจ่ายบอลได้ดีมาก และโจมตีพื้นที่ว่างในเวลาที่ถูกต้อง ผมพอใจกับนักเตะของผมมาก ๆ  "

 

"อันโตนิโอ คอนเต้"  กล่าวเสริมว่า   " งานหนักที่เราทำมามันเริ่มส่งผลออกมาแล้ว ทีมกำลังพัฒนาขึ้นอย่างมากอย่างเห็นได้ชัด แต่พวกเราก็ยังมีอีกหลายจุดให้พัฒนาต่อไป โดยทีมของเรามีเกมที่ยากรออยู่ที่ทีมจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราต้องแสดงให้เห็นว่าเราแข็งแกร่งขึ้น

 

โดยเกมที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ผลจบลง สเปอร์ส เปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 5-0 ได้ประตูจาก ไมเคิล คีน ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 14 , ซอน เฮือง มิน นาทีที่ 17 , แฮร์รี่ เคน นาทีที่ 37 กับ 55 และ เรกีลอน นาทีที่ 46  

 

ทั้งนี้หลังจบเกม สเปอร์ส ทำสถิติชนะ 2 เกมติดต่อกันในลีก ด้วยผลงานคว้าชัย 14 เสมอ 3 แพ้ 9 เก็บ 45 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส มีคิวในเกมถัดไปในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมจะบุกไปเยือน แมนฯยูไนเต็ด ในคืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565 เวลา 00.30 น. ตามเวลาไทย 

คอนเต้ ปลื้ม \"สเปอร์ส\" คืนฟอร์มถล่มทอฟฟี่ คอนเต้ ปลื้ม \"สเปอร์ส\" คืนฟอร์มถล่มทอฟฟี่

คอนเต้ ปลื้ม \"สเปอร์ส\" คืนฟอร์มถล่มทอฟฟี่

 

CREDIT PHOTO : Twitter@SpursOfficial

logoline