ข่าว

"พี่เขยโหด"แทงน้องเมียดับคาวงเหล้า อ้างถูกทำร้ายร่างกายก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คุมตัว"พี่เขยโหด"ใช้อาวุธมีดแทงน้องเมียเสียชีวิตคาวงเหล้า ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวอ้างถูกทำร้ายร่างกายก่อน ด้าน ตร.เรียกสอบพยาน-ผู้เกี่ยวข้อง 3 ปาก จ่อดำเนินคดีข้อหาหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 65 พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน คุมตัว นายประณีต เนียมธรรม อายุ 63 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้"อาวุธมีด"แทง นายณรงค์ วงษ์ภักดี อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งมีศักดิ์เป็น"น้องเมีย" เสียชีวิตคาวงเหล้า ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื่นที่ ม.17 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เบื้องต้นผู้ต้องให้การรับสารภาพ โดยกล่าวอ้างว่าถูกผู้ตาย ซึ่งเป็น"น้องเมีย"ทำร้ายร่างกายก่อน จึงคว้า"อาวุธมีด"กระหน่ำแทงจนเสียชีวิต

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างเคียง เล่าว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตาย มีศักดิ์เป็น"พี่เขย-น้องเมีย"กัน ปกติมักจะนั่งดื่มสุราและเปิดเพลงเสียงดังอยู่บริเวณหน้าห้องพักเป็นประจำทุกวัน ก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนมานั่งดื่มสุราด้วยประมาณ 6 คน เป็นชาย 4 คน รวมผู้ตายด้วย และเป็นหญิง 2 คน หลังเกิดเหตุก็หายหน้าไป

ล่าสุด ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน ร้อยเวร สภ.กบินทร์บุรี ได้เรียกพยานและผู้เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวน จำนวน 3 คน ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจให้น้ำหนักไปที่การดื่มสุรา จนมีปากเสียงและทะเลาะวิวาทกันขึ้น โดยระบุว่า สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าทั้ง 6 คนนั่งดื่มสุราตั้งแต่เย็น และเกิดพูดไม่เข้าหูกัน ทำให้ผู้ก่อเหตุ"พี่เขย"เกิดอาการไม่พอใจ จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่จะใช้"อาวุธมีด"แทง"น้องเมีย"จนเสียชีวิตดังกล่าว

logoline