ข่าว

หญิงจีนวัย 41 ทะเลาะวิวาทแคชเชียร์ ฉุนขาดหลังถูกเรียก "ป้า" (คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกค้าวัย 41 ปะทะคารมแคชเชียร์วัย 29 เดือดถูกเรียก "ป้า" ลามเป็นลงไม้ลงมือ จบที่โรงพัก ผู้จัดการรับผิดขอโทษลูกค้า

 

เหตุเกิดที่เมืองหังโจว มณฑลเจ้อเจียง ตามรายงานข่าวจาก Sohu  สื่อจีน ระบุว่า ลูกค้าหญิงนามสกุล ซิง  อายุ 41 ปี  เกิดความไม่พอใจเมื่อแคชเชียร์ซูเปอร์มาร์เก็ต เรียกเธอว่า ป้า  เธอบอกแคชเชียร์ว่า อายุของเราทั้งสองไม่ได้ต่างกันขนาดนั้น  ไม่เหมาะที่จะมาเรียกเธอว่าป้า เรียกพี่จะเหมาะสมกว่า แต่แคชเชียร์ วัย 29 ไม่ยอมตามใจลูกค้า  ตอบกลับว่า ผิดตรงไหน ถ้าจะเรียกป้า   แม้ซิงยอมรับว่าอ่อนไหวเรื่องอายุ แต่เธอมองว่าแคชเชียร์เองก็มีทัศนคติแย่  ทั้งกล่าวหาอีกฝ่ายว่าแสดงกริยาไม่สุภาพ ปาใบเสร็จรับเงินลงไปในรถใส่ของ กับบ่นลูกค้าคนนี้ว่าไร้สาระ

 

 

การปะทะคารมลุกลามเป็นเหตุทะเลาะวิวาท  ซิงอ้างว่า ถูกแคชเชียร์ดึงทึ้งผมและเตะ  สุดท้าย ทั้งสองถูกนำตัวไปไกล่เกลี่ยที่สถานีตำรวจ แคชเชียร์ยอมจ่ายค่าทำขวัญให้แก่ซิง จำนวน 500 หยวน ( ราว 2,500 บาท)   

 

ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดของซูเปอร์มาร์เก็ตที่เกิดเหตุ  พบว่า ระหว่างมีปากเสียงกัน  โทรศัพท์มือถือของซิงไปโดนแคชเชียร์  จึงเกิดบันดาลโทสะลงมือกับลูกค้าก่อน  มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุ แคชเชียร์ลาออกจากงาน และตัดการติดต่อ  


 

 

หญิงจีนวัย 41 ทะเลาะวิวาทแคชเชียร์ ฉุนขาดหลังถูกเรียก "ป้า" (คลิป) 

 

ด้านผู้จัดการซูเปอร์มาร์เก็ต  เห็นพ้องว่าเป็นความผิดของพนักงานที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อน เขาให้เหตุผลว่า ซิงถูกเรียกว่าป้า เพราะเธอดูซูบผอมและซีดเซียว กระนั้น ก็กล่าวขอโทษขอโพยและลูกค้าก็รับคำขอโทษ  “ผมขอโทษแทนแคชเชียร์ ขออภัยด้วยนะครับคุณป้า ขอโทษจริง ๆ  อ๊ะ ขอโทษครับคุณพี่   พี่สาวคนส่วน พวกเราจะปรับปรุงนะครับ”  สื่ออ้างคำกล่าวของผู้จัดการ

 

ที่มา  mothership

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ