ข่าว

เปิดตัวทนาย "แม่แตงโม" ขอ ตร.ให้ "หมอพรทิพย์" ชันสูตรศพ หลังพบข้อสงสัยเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่แตงโม" เปิดตัวทนายความ ขอตำรวจให้ "หมอพรทิพย์" ชันสูตรศพลูกใหม่ หลังพบข้อสงสัยหลายอย่าง เร่งสอบคลิปคล้ายคนกระโดดเรือ

จากกรณีนักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ท่ามกลางข้อสงสัยของคนในสังคม โดยเฉพาะคำให้การของเพื่อน 5 คน ซึ่งเป็นพยานบนเรือ ที่ทำให้เกิดความสับสนหลายครั้ง ทำให้ชาวเน็ต ได้พยายามช่วยขุดคุ้ยหาความจริง 

 

 

ล่าสุด วันที่ 7 มี.ค.2565 นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของ "แม่แตงโม" นาง "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดยระบุว่า วันนี้มาติดตามผลด้านนิติเวชเนื่องจากยังมีข้อสงสัยหลายอย่าง ซึ่งจะเดินทางไปพบ "หมอพรทิพย์" แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ แต่ตนยังไม่ได้ประสานไปในเรื่องผลการชันสูตร โดยมีความเชื่อมั่นในการชันสูตรของแพทย์หญิงพรทิพย์ ซึ่งตนจะประสานไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ให้ทำหนังสือประสานไปยังแพทย์หญิงพรทิพย์เพื่อให้ดำเนินการชันสูตรใหม่อีกครั้ง เพราะในคดีนี้ยังมีข้อสงสัยหลายอย่าง

 

 

 

เปิดตัวทนาย "แม่แตงโม" ขอ ตร.ให้ "หมอพรทิพย์" ชันสูตรศพ หลังพบข้อสงสัยเพียบ
 

นายกฤษณะกล่าวว่า พี่ชายกับแม่ของแตงโมยังมีข้อสงสัยเช่นกัน เนื่องจากในการส่งศพชันสูตรวันแรกที่พบศพ ทางพนักงานสอบสวนได้ทำใบชันสูตรส่งศพไปตรวจที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ แต่มีการเรียกให้เจ้าที่มูลนิธิส่งกลับมาที่โรงพักอีกครั้ง ก่อนเปลี่ยนแปลงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ ตนเห็นว่าแพทย์หญิงพรทิพย์เป็นผู้เชี่ยวชาญ มีความรู้ความสามารถในด้านนี้โดยตรง จึงอยากให้แพทย์หญิงพรทิพย์มีส่วนร่วม เพื่อช่วยพิสูจน์อีกครั้ง

 

 

"การประสาน พญ.พรทิพย์ เนื่องจากตอนแรกที่นำศพออกไป จะมีการนำไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ แต่ทางเจ้าหน้าที่นำศพกลับไปชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจแทน จึงมีประเด็นติดใจเล็กน้อย รวมถึงประเด็นทรายในปอดที่ พญ.พรทิพย์ เคยบอกว่าอาจเป็นการจมริมตลิ่งหรือไม่ จึงต้องการประสานเพื่อช่วยพิสูจน์ศพอีกครั้ง"

 

 

 

เปิดตัวทนาย "แม่แตงโม" ขอ ตร.ให้ "หมอพรทิพย์" ชันสูตรศพ หลังพบข้อสงสัยเพียบ

นายกฤษณะกล่าวด้วยว่า อีกส่วนหนึ่งที่ตั้งใจเดินทางมาในวันนี้เพราะทราบข่าวว่านายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ จะพาพยานบุคคลสำคัญมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน จึงมาติดตามข่าว ส่วนที่พี่ชายและคุณแม่ของแตงโมยังมีข้อสงสัย คือภาพเคลื่อนไหวที่คล้ายมีคนกระโดดลงเรือ ได้ส่งมาให้ดูว่าใช่คนหรือไม่ ตนกำลังตรวจสอบอยู่ว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ ตนดูภาพแล้วแต่ยังไม่ชัดเจน ตอนนี้ต้องหาหลักฐานอื่น ๆ มาช่วยพนักงานสอบสวนด้วย ซึ่งตนพยายามเสาะหาหลักฐานต่าง ๆ จากประชาชน หากใครมีหลักฐานอะไรที่เกี่ยวข้องสามารถติดต่อมาที่ตนโดยตรงได้เลย

 

 

 

เปิดตัวทนาย "แม่แตงโม" ขอ ตร.ให้ "หมอพรทิพย์" ชันสูตรศพ หลังพบข้อสงสัยเพียบ

 

ส่วนคลิปคล้ายมีคนกระโดดลงเรือ ที่มีการแชร์ในโลกโซเชียล ซึ่งตนเองกำลังตรวจสอบเรื่องนี้อยู่ว่า มันมีความเป็นไปได้หรือไม่ หลังจากจะพยายามเสาะหาหลักฐานต่าง ๆ จากประชาชน หากใครมีหลักฐานอะไรที่เกี่ยวข้อง สามารถติดต่อมาได้โดยตรง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ