ข่าว

ส.ป.ก. Live จำหน่ายสินค้าในเขตปฏิรูปที่ดิน ชวนสนับสนุนสินค้าของ"เกษตรกร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ป.ก. Live จำหน่ายสินค้าในเขตปฏิรูปที่ดินเนื่องในวันสถาปนา ส.ป.ก. ครบรอบ 47 ปี ชวนสนับสนุนสินค้า "เกษตรกร"ในเขตปฏิรูปที่ดิน

ดร.วิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการ ส.ป.ก. Live สด เปิดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าคุณภาพในเขตปฏิรูปที่ดินผ่านช่องทางออนไลน์เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 47 ปีสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.)

 

เลขาธิการ ส.ป.ก.กล่าวว่า ในวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 47 ปี ส.ป.ก. ในปีนี้ได้จัดงานในรูปแบบออนไลน์และคัดเลือกสินค้าคุณภาพดีจาก "เกษตรกร"ในเขตปฏิรูปที่ดิน มาส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า โดยการถ่ายทอดสด (Live) ผ่าน Facebook สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม 2565 ในปีนี้จัดการจำหน่ายสินค้าในรูปแบบออนไลน์ เป็นปีที่ 2 แต่มีความพิเศษมากขึ้น

 

นั่นคือ คณะผู้บริหาร ของ ส.ป.ก. มาร่วมทำการจำหน่ายสินค้าด้วยตัวเอง ซึ่งวันนี้ เลขาธิการ ส.ป.ก.ได้ร่วมจำหน่ายสินค้า คือ มะขามหวาน จากจังหวัดเพชรบูรณ์และกล้วยฉาบจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยรายได้จากการจำหน่ายสินค้าทั้ง 2 ชนิด รวมยอดได้กว่า 62,000 บาท

ส.ป.ก. Live จำหน่ายสินค้าในเขตปฏิรูปที่ดิน ชวนสนับสนุนสินค้าของ"เกษตรกร"

ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยสนับสนุนสินค้าของ "เกษตรกร" ในเขตปฏิรูปที่ดินในวันนี้ และขอเชิญทุกท่านร่วมกันซื้อ ช้อป และ CF สินค้าคุณภาพ ที่จะทำการ Live ผ่าน Facebook สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ในอีก 2 วัน คือ 7-8 มีนาคม 2565 โดยสามารถติดตามผังตารางการจำหน่ายสินค้าในแต่ละวัน แต่ละช่วงเวลา ได้ที่หน้าเพจ Facebook สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม

ส.ป.ก. Live จำหน่ายสินค้าในเขตปฏิรูปที่ดิน ชวนสนับสนุนสินค้าของ"เกษตรกร"

กิจกรรมจำหน่ายสินค้านี้ถือเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับ "เกษตรกร"และสอนให้ "เกษตรกร" รู้จักการผลิตสินค้า ให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค ตามหลักการตลาดนำการผลิต ส่งเสริมการสอนให้เกษตรกรรู้จักการขายตรงกับผู้บริโภคและเรียนรู้พฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภค เพื่อนำมาต่อยอดการผลิตและจำหน่ายสินค้าในแปลงได้ต่อไป และขอเชิญร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 46 ปี ส.ป.ก. ผ่านทาง Facebook และ เว็บไซต์ สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม www.alro.go.th    ดร.วิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.)  กล่าวทิ้งท้าย

 
   
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ