ข่าว

เจออีก ขวดไวน์ปริศนา "คดีแตงโม" โผล่ถังขยะอู่เรือ ใช่หลักฐานที่หายหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คดีแตงโม" พบขวดไวน์ปริศนาโผล่ในถังขยะบริเวณอู่เรือ จับตาจะใช่ขวดไวน์หลักฐานสำคัญอีก 1 ชิ้นที่หายไปในแม่น้ำเจ้าพระยาหรือไม่

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกเรือเสียชีวิต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งยังเป็นปมที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งคลี่คลาย โดยเฉพาการหาหลักฐาน การสอบปากคำพยานเพิ่มเติมเพื่อให้ได้ข้อมูลที่รัดกุมมากที่สุดก่อนจะสรุปสำนวน ใน "คดีแตงโม" โดยเฉพาะการหาหลักฐานสำคัญ อย่างเช่นขวดไวน์ที่ใช้ดื่มกันบนเรือในคืนวันที่ 24 ก.พ. 65 ซึ่งเป็นคืนที่เกิดเหตุที่ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ เพราะจากที่มีการนำเสนอข่าวไปนั้น พบว่าหลักฐานสำคัญอย่างขวดไวน์ และแก้วไวน์หายไปจากเรือลำเกิดเหตุ  ล่าสุด

 

 

 

ผู้สื่อข่าว "คมชัดลึกออนไลน์" ได้มีการลงพื้นที่บริเวณอู่เรือ ซึ่งเป็นจุดจอดเรือลำที่เกิดเหตุ  พร้อมทั้งได้มีการสำรวจพื้นที่บริเวณโดยรอบอู่เรือ เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ในขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูนจ์หลักฐานอยู่ระหว่างการเก็บหลักฐานทั้งหมด พร้อมทั้งสืบพยานเพิ่มเติม  ผู้สื่อข่าวได้มีการพบขวดไวน์ปริศนา 2 ขวดในถังขยะที่อยู่ภายในอู่เรือ โดยจากการตรวจสอบพบว่าภายในขวดไวน์ไม่มีของเหลวหลงเหลืออยู่  พร้อมทั้งมีการพบลังใส่ไวน์ยี่ห้อ cosmopolitan diva sparkling wine  ซึ่งเป็นไวน์ที่มีรสชาติอ่อน ๆ เหมาะสำหรับผู้หญิง  แต่การดื่มต้องใช้แก้วทรงสูง หรือแก้วเเชมเปญ ลักษณะคล้ายแก้วไวน์ที่ "แตงโม นิดา" ถือในคลิปสุดท้ายของเธอ  

เจออีก ขวดไวน์ปริศนา "คดีแตงโม" โผล่ถังขยะอู่เรือ ใช่หลักฐานที่หายหรือไม่ เจออีก ขวดไวน์ปริศนา "คดีแตงโม" โผล่ถังขยะอู่เรือ ใช่หลักฐานที่หายหรือไม่ เจออีก ขวดไวน์ปริศนา "คดีแตงโม" โผล่ถังขยะอู่เรือ ใช่หลักฐานที่หายหรือไม่

อย่างไรก็ตามวานนี้ (6 มี.ค.)  กองพิสูจน์หลักฐานได้มีการประสานกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อลงงมหาขวดไลน์ในแม่น้ำเจ้าพระยาเพิ่มเติม เนื่องจากที่ผ่านมากลุ่มเพื่อนทั้ง 5 คนบนเรือให้การว่า ในคืนวันที่ 24 ก.พ. 65 ได้มีการดื่มไวน์บนเรือไปทั้ง 3 ขวดแต่เจ้าหน้าที่เจอไวน์เพียงแค่ 1 ขวดเท่านั้นจึงได้ลงงมหาหลักฐานเพิ่มเติมตามที่เพื่อน ๆ บนเรือได้ให้การว่ามีการโยนแก้ว และขวดลงแม่น้ำเจ้าพระยา  

 

สำหรับ "คดีแตงโม" จะต้องมีการติดตามความคืบหน้ากันต่อว่า เจ้าหน้าที่จะมีการพิจารณาหลักฐานต่าง ๆ รวมทั้งคำให้การของพยานเพิ่มเติมอย่างไรบ้าง.  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ