ข่าว

รวบสาวแสบ นายหน้า"ขบวนการค้ามนุษย์" แอบพรางตัวขายส้มตำบังหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปคม.จับนายหน้าหญิง"ค้ามนุษย์"หลบหนีหมายจับ แอบพรางตัวมาขายส้มตำ หน้าซอยประชาอุทิศ ทุ่งครุ เพราะคิดว่า"ตำรวจจะจำไม่ได้"

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.65 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คําชํานาญ ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1 บก.ปคม.นำกำลังจับกุม น.ส.ชุดารัตน์ หรือแตงโม อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ"ศาลอาญา"ที่ 1199/2560 ลงวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 ในข้อหาสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปกระทำความผิดฐาน"ค้ามนุษย์" โดยสามารถจับกุมได้ขณะขายส้มตำ อยู่บริเวณหน้าปากซอยประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ กทม.
 

พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ เปิดเผยว่า น.ส.ชุดารัตน์ หรือ แตงโม มีพฤติกรรมเป็น"นายหน้า"ติดต่อชักชวนผู้หญิงไทย ไปบังคับให้"ค้าประเวณี"ที่ประเทศมาเลเซีย โดยที่หญิงสาวไม่สมัครใจยินยอม และถูกบังคับให้ทำงาน"ค้าประเวณี" โดยมีผู้ร่วมขบวนการที่อยู่ฝั่งประเทศมาเลเซีย ทำหน้าที่"กักขังหน่วงเหนี่ยว" คอยเฝ้าผู้เสียหาย ไม่ให้ใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ และต้อง"ค้าประเวณี" เพื่อชดใช้ค่าใช้จ่ายในการนำมาที่ประเทศมาเลเซีย 

รวบสาวแสบ นายหน้า"ขบวนการค้ามนุษย์" แอบพรางตัวขายส้มตำบังหน้า

พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ กล่าวต่อว่า ต่อมาผู้เสียหายได้ติดต่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่"สถานเอกอัครราชทูตไทย" และได้รับการช่วยเหลือส่งตัวกลับมายังประเทศไทย จากนั้นได้มาแจ้งความกับ กก.1 บก.ปคม.เพื่อดำเนินคดี ก่อนจะขอศาลออกหมายจับไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบสวนหาเบาะแสนางชุดารัตน์ หรือแตงโม มากว่า 1 เดือน จนทราบว่าหนีหมายจับ และมาค้าขายส้มตำอยู่ย่านทุ่งครุ จึงจับกุมได้ดังกล่าว
     

สอบสวนให้การรับสารภาพ  โดยคิดว่าถ้าพรางตัวโดยเป็นแม่ค้าขายส้มตำ ใส่หน้ากากอนามัย อำพรางใบหน้า ตำรวจไม่น่าจะตามจับกุมตัวได้ นำตัวส่ง กก.1.บก.ปคม.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ