ข่าว

เป็ป ชี้ "แมนซิตี้" คว้าชัยเกมนี้ ช่วยชูกำลังใจทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป็ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ให้สัมภาษณ์หลังเกม รู้สึกดีใจกับผลงานของลูกทีม ชี้ชัยชนะต่อ "แมนฯ ยูไนเต็ด" เป็นเกมที่สำคัญ และจะพยายามทำผลงานให้ดีต่อไปในทุกเกม

"เป็ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้"  แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  แมนฯ ซิตี้ ชนะ แมนฯยูไนเต็ด 4-1  โดยระบุว่า " สำหรับเกมในวันนี้ ผมคิดว่า ในช่วงครึ่งแรก ทีมมีโอกาสได้ประตูหลายจังหวะมาก แต่สุดท้ายเราก็สามารถปิดเกมได้ในที่สุดและคว้าเป้าหมายที่วางไว้ตั้งแต่แรกได้ "

 

"เป็ป กวาร์ดิโอล่า" กล่าวเพิ่มว่า " นอกจากนี้นั้นผมยังคิดว่า การที่ทีมอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นอะไรที่ดีมาก และการได้ต่อสู้กับ ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูง ในปัจจุบันนี้ ถือเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่สุดของผมแล้ว

โดยที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ผลจบลง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ แมนฯยูไเนต็ด  ไปด้วยสกอร์ 4-1  ได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาทีที่ 5 กับ 28 และ ริยาร์ด มาเรซ นาทีที่ 68 และ 90  ส่วนทีมเยือนได้ประตูจาก เจดอน ซานโช่ นาที 22  

 

ทั้งนี้หลังจบเกม ทำให้ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ทำสถิติชนะ 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการ โดยผลงานในลีก ชนะ 22 เสมอ 3 แพ้ 3 มี 69 คะแนน รั้งอันดับจ่าฝูง ของตาราง  

อย่างไรก็ตาม แมนฯซิตี้ มีคิวลงเล่นเกมถัดไป ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 พบกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในคืนวันพุธที่ 9 มีนาคม 2565 เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย 

เป็ป ชี้ \"แมนซิตี้\" คว้าชัยเกมนี้ ช่วยชูกำลังใจทีม เป็ป ชี้ \"แมนซิตี้\" คว้าชัยเกมนี้ ช่วยชูกำลังใจทีม

เป็ป ชี้ \"แมนซิตี้\" คว้าชัยเกมนี้ ช่วยชูกำลังใจทีม

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManCity

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ