ข่าว

"แซน" เข้าพบตำรวจ "คดีแตงโม" วันนี้ ส่วน "กระติก" เครียด ถูกสอบนานกว่า 7 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีแตงโมล่าสุด ผู้ช่วย ผบ.ตร. ยังปิดปากเงียบ ไม่เผยข้อมูลใดๆ ระหว่างนั้น พบ "กระติก" โผล่ออกมาคุยสายเห็นชัด อยู่ในภาวะเครียด หลังถูกสอบปากคำนานกว่า 7 ชั่วโมง

นับ 10 วันหลังการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ "แตงโม นิดา" พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดัง ล่าสุดมีความเคลื่อนการประชุม “คดีแตงโม” มีการเดินทางของ ผู้ช่วย ผบ.ตร.ที่ยังปิดปากเงียบ ไม่เผยข้อมูลใดๆ

ซึ่งระหว่างนั้น พบ “กระติก” โผล่ออกมาคุยสายเห็นชัด อยู่ในภาวะเครียด หลังถูกสอบปากคำ และยังมี รถจาก พฐ. เข้ามายังกองสืบฯ ตำรวจภูธร ภาค 1 ไม่มีการระบุวัตถุประสงค์

 

วันที่ 6 มีนาคม 2565 เวลา 17.30 น. ที่ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร ภาค 1 พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร. เดินทางมาร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีการพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตปริศนาของแตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ อายุ 38 ปี นักแสดงชื่อดัง

เมื่อมาถึง พล.ต.ท.ประจวบ ได้รีบเดินเข้าตัวอาคารในทันที โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน ที่มาปักหลักเฝ้ารอตลอดทั้งวัน

ขณะเดียวกัน เวลาประมาณ 18.00 น. น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ "กระติก" ผู้จัดการแตงโม-นิดา เดินออกมายืนโทรศัพท์ที่บริเวณบันไดหนีไฟ ด้านข้างตัวอาคาร หลังเข้าให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน ชุดคลี่คลายคดี ตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง

 

ซึ่งการปรากฎตัวดังกล่าวเผยให้เห็นภาพของ "กระติก" หรือ น.ส.อิจศรินทร์ อยู่ในภาวะตึงเครียดและอิดโรย อย่างเห็นได้ชัด โดยเมื่อเห็นผู้สื่อข่าว "กระติก" ได้รีบเดินกลับเข้าไปในตัวอาคารทันที จากนั้นในเวลาประมาณ 21.00 น. น.ส.อิจศรินทร์ได้เดินออกจากห้องสอบสวนก่อนเดินทางขึ้นรถยนต์กลับ รวมเวลาสอบปากคำเป็นเวลากว่า 7 ชั่วโมง อน่างไรก็ตามในวันที่ 7 มีนาคม ทา "แซน" วิศาพัช มโนมัยรัตน์"  เพื่อนแตงโมอีกคนก็จะเดินทางเข้าให้ปากคำเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ในเวลา 18.42 น. รถของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางมายัง กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 โดยได้นำผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์เพิ่มเติมเพื่อนำมายืนยันในการเข้าให้ปากคำของผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด  ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสรุปคำให้การอีกครั้งเพื่อสรุปรูปคดีในเบื้องต้น

logoline