ข่าว

"ทนายตั้ม" เผยข้อมูลลับ "ไฮโซแก๊งสปีดโบ๊ท" มีพฤติกรรมแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" โพสต์ระบุคนวงในที่เชื่อถือได้ แชทแจ้งข้อมูล “ไฮโซคนหนึ่งในแก๊งสปีดโบ๊ท” เวลาไปเที่ยวมักมีพฤติกรรมแบบนี้ โซเชียลแห่คอมเมนต์โยงคดี “แตงโม นิดา”

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ กลายเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่สังคมกำลังจับตาความเคลื่อนไหว เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับดาราสาว “แตงโม นิดา” จากเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตแบบมีเงื่อนงำ ซึ่งทนายตั้มได้ออกมาให้ข้อมูลต่างๆ มากมายเกี่ยวกับคดี

 

"ทนายตั้ม" เผยข้อมูลลับ "ไฮโซแก๊งสปีดโบ๊ท" มีพฤติกรรมแบบนี้

 

โดยล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (6 มี.ค.) “ทนายตั้ม” ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ว่า “ผมได้ข้อมูลจากบุคคลที่น่าเชื่อถือคนหนี่ง ซึ่งอยู่ในแวดวงไฮโซ แจ้งมาว่ามีคนๆนึงเวลาไปเที่ยวมักมีพฤติกรรมหยอดยาให้ผู้หญิงหมดสติ”

 

"ทนายตั้ม" เผยข้อมูลลับ "ไฮโซแก๊งสปีดโบ๊ท" มีพฤติกรรมแบบนี้

 

พร้อมกันนี้ได้โพสต์ภาพโดยเป็นแชทการสนทนากับบุคคลปริศนาคนหนึ่งที่อ้างว่ามีข้อมูลจาก “วงในไฮโซ”  ระบุว่ามีไฮโซคนหนึ่งเป็นคนที่ไปเที่ยวแล้วชอบหยอดยาผู้หญิง แต่เมื่อถามว่ามีหลักฐานหรือไม่ บุคคลปริศนาระบุว่า ไม่มีแต่เป็นนิสัย พร้อมระบุอีกว่าเพื่อนไม่กล้าออกมาแฉ

 

 

ในข้อความแชทนั้นระบุดังนี้

 

คนรู้จักทนายตั้ม : เผื่อเป็นข้อมูลที่พี่ไม่รู้ แต่น่าจะรู้แหละ ...เป็นคนที่ไปเที่ยวแล้วหยอดยาผู้หญิง

ทนายตั้ม : อันนี้ไม่รู้เลย เคยมีข่าวหรอ

คนรู้จักทนายตั้ม : เค เพื่อนในแก๊งแจ้งมา แก๊งเขานะ ไม่ใช่แก๊ง ...

ทนายตั้ม : พอจะมีหลักฐานอะไรไหม

คนรู้จักทนายตั้ม : อันนี้ไม่มีเลย แต่เป็นนิสัย

ทนายตั้ม : เพื่อนพอจะออกมาแฉได้หรือเปล่า

คนรู้จักทนายตั้ม : เพื่อนไม่กล้าแฉ"

 

อย่างไรก็ตามจากโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมากโดยส่วนใหญ่โยงไปที่คดีดัง ขณะที่ “ทนายตั้ม” ได้โพสต์ต่อว่า “ข้อมูลนี้ขอให้ใช้วิจารณญาณในการรับฟังนะครับ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ