ข่าว

คลอปป์ ไม่เหลิง "ลิเวอร์พูล" ทำแต้มจี้เรือใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม รู้สึกดีใจกับผลเกมเปิดบ้านเฉือน ขุนค้อน "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" 1-0 แต่ยังย้ำกับทัพ หงส์แดง เดินหน้าทำตามเป้าหมายของทีมต่อไปแม้ทำคะแนนจี้จ่าฝูง

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล"  แถลงหลังเกม ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ลิเวอร์พูล ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  1-0   โดยระบุว่า "  สำหรับในเกมวันนี้ เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ครึ่งแรกเราทำได้ดีมาก สำหรับการพยายามจนสามารถทำให้ทีมออกนำคู่แข่งได้ก่อน  แต่ในช่วงครึ่งหลังหากคุณไม่ดีขึ้น คุณต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ใจสู้ และ แพสชั่น นั่นคือสิ่งที่เราต้องการเพื่อคว้าผลการแข่งขัน สุดแล้วมันกลายเป็นเกมเปิดและเราก็มีโชคเล็ก ๆ ซึ่ง คุณไม่สามารถคว้าชัยชนะติดต่อกันหลายเกมเหมือนที่เราทำโดยไม่มีโชคช่วยหรอก

 

"เจอร์เกน คลอปป์" กล่าวต่อว่า  " ซึ่งก่อนเกมนี้ เราทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า ไม่มีเป้าหมายมากนักนอกจากเก็บชัยชนะให้ได้ เพราะการที่เราเหลือการแข่งขันอีก เพียง 12 เกมเราต้องให้ความสำคัญกับทุกเกมการแข่งขัน ซึ่งวันนี้ลูกทีมของเราทำกันได้อีกครั้งในการเก็บสามแต้ม เราจะให้ความสำคัญ และต้องเดินหน้ารักษามาตรฐานของเราต่อไป "

โดยเกมที่สนามแอนฟิลด์ ผลจบลงเป็น ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1-0 ได้ประตูชัยจาก  ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 27  โดยหลังจบเกมทำให้ ลิเวอร์พูล ทำสถิติชนะ 7 เกมติดต่อกัน ลงทำการแข่งขันไปแล้ว 27 นัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยผลงาน ชนะ 19 เสมอ 6 แพ้ 2 เก็บ 63 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง แมนฯซิตี้ ที่แข่ง 27 นัดเท่ากัน  มี 66 คะแนน อยู่ 3 คะแนนในตอนนี้ 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม "ลิเวอร์พูล" มีคิวลงเล่นเกมนัดถัดไปในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เป็นการบุกไปเยือน "ไบรท์ตันฯ" ในคืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย  

คลอปป์ ไม่เหลิง "ลิเวอร์พูล" ทำแต้มจี้เรือใบ

คลอปป์ ไม่เหลิง "ลิเวอร์พูล" ทำแต้มจี้เรือใบ

คลอปป์ ไม่เหลิง "ลิเวอร์พูล" ทำแต้มจี้เรือใบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ