ข่าว

โก๋ ฮาร์ดแมน  "ฟันธงไทยลีก" สุพรรณบุรี  เอฟซี ในบ้านฮึดชนะ  พญาไก่ชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีก เกมนัดประจำวันอาทิตย์  โก๋  ฮาร์ดแมน สื่อสายฟุตบอลไทย "ฟันธงไทยลีก" ให้สุพรรณบุรี เอฟซี  ทีมในโซนอันตราย  จะกลับมาทำผลงาน ด้วยการเก็บ 3 คะแนน  จาก " พญาไก่ชน " หนองบัวพิชญ เอฟซี เพื่อทำอันดับไปอยู่ในโซนที่ปลอดภัย

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก  ประจำวันอาทิตย์ที่  6  มีนาคม   " สุพรรณบุรี  เอฟซี"  หรือ   "ช้างศึกยุทธหัตถี"  มีคิวเปิดบ้าน   สุพรรณบุรี สเตเดียม   พบกับ   "หนองบัวพิชญ เอฟซี"  หรือ   "พญาไก่ชน"  โดย เจ้าถิ่น สุพรรณบุรี  เอฟซี  ก่อนแข่งรั้งอันดับ 14 ของตาราง จาก 16 ทีม แข่งไป 23 นัด  มี 25 คะแนน  ตามหลัง ทีมอันดับ  13  คือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่มี  27 คะแนน  ด้าน หนองบัวพิชญ เอฟซี   ปัจจุบันอยู่ที่อันดับ 7 ของตาราง   เทียบสถานการณ์ของทั้ง 2 ทีม  แล้ว   " สุพรรณบุรี   เอฟซี"  อยู่ในภาวะหลังพิงฝา เมื่ออยู่ในพื้นที่ตกชั้น   ด้วยเหตุนี้  อัครพร จิตรอำนวย  หรือ  "โก๋ ฮาร์ดแมน"    สื่อในสายฟุตบอลไทย และผู้ให้เสียงบรรยายถ่ายทอดสุด ฟุตบอลไทย "ฟันธงไทยลีก" ให้สุพรรณบุรี  เอฟซี  จะทุ่มสุดตัว เพื่อเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้   เพื่อพาตัวเอง  ไปอยู่ในโซนที่ปลอดภัย  สำหรับ  ผลงาน 5  นัด  หลังสุดของเจ้าบ้าน  สุพรรณบุรี  เอฟซี   ชนะ 2  เสมอ 3  ในขณะที่ทีมเยือน หนองบัวพิชญ เอฟซี   ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1   ส่วนการพบของคู่นี้ที่บ้านหนองบัวพิชญ เอฟซี  เป็น "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี  ชนะ  สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 
    
  


วันอาทิตย์ที่ 6  กุมภาพันธ์ 
สุพรรณบุรี  เอฟซี    (13)     ชนะ       หนองบัวพิชญ เอฟซี  ( 7 )   18.00 
สมุทรปราการซิตี้   ( 15)   แพ้  นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  ( 13) 18.00 
โปลิศเทโร เอฟซี  ( 10)   เสมอ      เมืองทองยูไนเต็ด   (  6 )  19.30น. 
  

โก๋ ฮาร์ดแมน  \"ฟันธงไทยลีก\" สุพรรณบุรี  เอฟซี ในบ้านฮึดชนะ  พญาไก่ชน โก๋ ฮาร์ดแมน  \"ฟันธงไทยลีก\" สุพรรณบุรี  เอฟซี ในบ้านฮึดชนะ  พญาไก่ชน

สุพรรณบุรี  เอฟซี ฝึกซ้อมก่อนเกมประจำวันอาทิตย์ ที่จะเปิดบ้านพบ หนองบัวพิชญ เอฟซี ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 

ขอขอบคุณภาพ จาก สุพรรณบุรี  เอฟซี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ