ข่าว

การท่าเรือฯ ตั้ง "จเด็จ มีลาภ" พาทีมสู้ไทยลีก -เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี " วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน" ติดโควิด 19  หลังคุมทีมไปได้นัดเดียว  "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือฯ ตัดสินใจดึง "จเด็จ มีลาภ" หวนคืนสู่ตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน  พาทีมลงแข่งขันทั้ง รีโว่  ไทยลีก และฟุตบอล  เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 

สโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี ประกาศแต่งตั้งให้  "จเด็จ มีลาภ" กลับมาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับสโมสร  โดยจะเริ่มงานทันทีกับเกมแรก   ด้วยการพาทีมเยือนไป พีที ประจวบ เอฟซี   ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก  นัดประจำวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม    นอกจากภารกิจในการพา"สิงห์เจ้าท่า" ลงแข่งขันในฟุตบอลไทยลีกแล้ว "จเด็จ มีลาภ"   ซึ่งเดิมรับงานเป็นสตาฟฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่  สนับสนุนการทำงานของมาโน่  โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย   ในคำสั่งแต่งตั้ง ทำให้ จเด็จ มีลาภ มีหน้าที่พาการท่าเรือ เอฟซี     ลงแข่งขันในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022   เนื่องจากมีคุณสมบัติคือผ่านการอบรมระดับ โปร ไลเซนส์ 


การท่าเรือ  เอฟซี   เพิ่งแต่งตั้งให้  วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน  ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอน  ขึ้นมาทำหน้าที่รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอน   ประเดิมรับงานในเกมไทยลีกสัปดาห์ ที่ผ่านมา  ซึ่ง การท่าเรือ เอฟซี  เปิดบ้านพ่ายให้กับ   สมุทรปราการซิตี้ 0-2  เมื่อ 27  กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  ขณะเดียวกันจากการที่   วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน    ถูกตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 และ ถือใบอนุญาตผู้ฝึกสอนระดับ เอ ไลเซนส์ ทำให้ไม่สามารถคุมทีมต่อเนื่องได้ ไปจนถึงโปรแกรมสำคัญ    ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 ที่ต้องใช้หัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่ถือใบอนุญาต ผู้ฝึกสอนระดับ โปรไลเซนส์    จึงเป็นที่มา    ของ การท่าเรือ เอฟซี  ในการแต่งตั้งให้  "จเด็จ มีลาภ"    หัวหน้าผู้ฝึกสอนระดับ โปร ไลเซนส์ กลับมาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ส่วน วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน   ทำหน้าที่หนึ่งในผู้ฝึกสอน ของทีมต่อไป

 

 การท่าเรือ เอฟซี   มีโปรแกรม  เยือน พีที ประจวบ เอฟซี  วันที่ 5 มีนาคม , ถัดมาเปิดบ้านพบกับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด  9 มีนาคม 2565   จากนั้นจะไปเยือน อุลซาน ฮุนได รองแชมป์เคลีก เกาหลีใต้ ปีล่าสุด ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3    แข่งขันวันที่ 15 มีนาคม 

การท่าเรือฯ ตั้ง "จเด็จ มีลาภ" พาทีมสู้ไทยลีก -เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จเด็จ มีลาภ กลับมาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับ การท่าเรือ เอฟซี

การท่าเรือฯ ตั้ง "จเด็จ มีลาภ" พาทีมสู้ไทยลีก -เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ