ข่าว

"ฟันธงไทยลีก" ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด งานหนักรับมือ บีจีปทุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพบูลย์  เลิศวิมลรัตน์  "ฟันธงไทยลีก"  ในเกมนัดประจำวันเสาร์  ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"  ซึ่งมีคิวเปิดบ้านรับมือ " บีจีปทุมยูไนเต็ด"  ฝั่งเจ้าถิ่น  อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ง่ายต่อการรับมือทีมเยือน ที่ฟอร์มกำลังมา หลังได้เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น เข้ามาคุมทัพ

ฟุตบอลไทยลีก1  " รีโว่ไทยลีก" นัดประจำวันเสาร์ที่ 5  มีนาคม    แข่งกันรวม 4  คู่ ที่ ป็นไฮไลท์ คือบิ๊กแมตช์ไทยลีก ปทุมธานี   เกมในคู่ของ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  เปิดบ้าน " ทรูสเตเดียม" ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต พบกับ  บีจีปทุมยูไนเต็ด  โดยทั้ง 2 ทีม  ต่างมีรังเหย้าอยู่ในจังหวัดปทุมธานี       การพบกันของคู่นี้  ไพบูลย์  เลิศวิมลรัตน์
 วิทยากรอบรมพัฒนาโค้ชฟุตบอลสู่มืออาชีพ
 " ฟันธงไทยลีก"  ให้ทีมเยือน " บีจีปทุมยูไนเต็ด" ที่มี 41 คะแนน จาก 23 นัด   รองจ่าฝูง จะเป็นฝ่ายบุกไปชนะเจ้าถิ่น ที่มี 39 คะแนน อยู่ที่อันดับ 3 ของตาราง ไล่ตามจ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มี 51 คะแนน

 

" แข้งเทพ" ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  เจ้าถิ่นเคยทำผลงานขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางไทยลีก ก่อนที่ผลงานจะสะดุดลง  จนมาอยู่ที่อันดับ 3  ของตาราง  ผลงานในการลงเล่น 5  นัด  หลังสุด   ชนะเพียง 1 เกม  ในขณะที่ฝั่งทีมเยือน ชนะ 3 จาก 5  เกม และไม่แพ้ใครในรอบ 5  นัด   โดย เกมล่าสุด  บีจีปทุม ซึ่งประเดิมเฮดโค้ชสัญชาติญี่ปุุ่น มาโกโตะ เทกุระโมริ  คุมทีมเป็นเกมแรก ก็พาทีมโชว์ผลงาน  เปิดบ้านชนะ สุพรรณบุรี  เอฟซี 2-0    ด้วยความร้อนแรงของรองจ่าฝูง  ไพบูลย์  เลิศวิมลรัตน์  "ฟันธงไทยลีก" ให้ บีจีปทุม  จะเป็นฝ่ายบุกไปเก็บ 3  คะแนน จากเจ้าถิ่น  ขณะที่การพบกันของคู่นี้   ในเกมที่ บีจีปทุม เปิดบ้านรับมือ   ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ทางฝั่ง "บีจีปทุม" เคยเอาชนะมาแล้ว 1-0 ในการพบกัน เดือนตุลาคม ที่ผ่านมา  


วันเสาร์ที่ 5  มีนาคม 

พีทีประจวบ เอฟซี  (14)    เสมอ   การท่าเรือ เอฟซี  (  8)     17.30 น.
ขอนแก่น ยูไนเต็ด  ( 9 )   ชนะ    ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด    ( 5) 18.00 น.
ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด (3)   แพ้   บีจีปทุมยูไนเต็ด   ( 2)  18.00 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด      (1)    ชนะ    ราชบุรีมิตรผลเอฟซี  ( 11)  19.00 

 

วันอาทิตย์ที่ 6  กุมภาพันธ์ 
สุพรรณบุรี  เอฟซี    (13)    แพ้     หนองบัวพิชญ เอฟซี  ( 7 )   18.00 
สมุทรปราการซิตี้   ( 15)  ชนะ   นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  ( 12) 18.00 
โปลิศเทโร เอฟซี  ( 10)  ชนะ        เมืองทองยูไนเต็ด   (  6 )  19.30น. 

\"ฟันธงไทยลีก\" ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด งานหนักรับมือ บีจีปทุม \"ฟันธงไทยลีก\" ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด งานหนักรับมือ บีจีปทุม \"ฟันธงไทยลีก\" ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด งานหนักรับมือ บีจีปทุม ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตารางไทยลีก  มีโปรแกรมนัดประจำวันเสาร์ด้วยการเปิดบ้านพบกับ บีจีปทุมยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตาราง

 ขอขอบคุณภาพจาก  ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ