ข่าว

ช็อก "เชน วอร์น" อดีตนักคริกเก็ตออสเตรเลีย วัย 53 ปี เสียชีวิตที่ "เกาะสมุย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก วงการคริกเก็ตระดับโลก "เชน วอร์น" อดีตกัปตันทีมชาติ วัย 53 ปี เสียชีวิตที่ "เกาะสมุย" ขณะเดินทางมาพักผ่อนกับกลุ่มเพื่อน เบื้องต้นคาดหัวใจวาย

5 มี.ค.2565  เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธร บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.10 น. ของวันที่ 4 มี.ค. 65 ร.ต.ท.ชัชชวิล นาคมูสิก รองสารวัตร (สอบสวน ) สภ.บ่อผุด รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ่อผุด ว่า มีชายต่างชาติเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุย จึงเดินทางไปตรวจสอบ 
ทราบชื่อผู้เสียชีวิต เป็นชาย อายุ 53 ปี สัญชาติออสเตรเลีย ชื่อนายเชน วอร์น  จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล จึงนำศพส่งไปโรงพยาบาลเกาะสมุย เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป 

 

 

 

 

 

 

 

ช็อก  "เชน วอร์น" อดีตนักคริกเก็ตออสเตรเลีย วัย 53  ปี เสียชีวิตที่ "เกาะสมุย"

 

ร.ต.ท.ชัชชวิล ได้ไปยังโรงแรมที่ผู้เสียชีวิตเข้าพัก ซึ่งอยู่ในพืนที่ ต.บ่อผุด เบื้องต้นพนักงานโรงแรมให้การว่า เชน วอร์น ผู้เสียชีวิตเดินทางมาเข้าพักกับเพื่อนอีก 3 คน ซึ่งเป็นชายชาวต่างชาติ โดยจองห้องพักถึงวันที่ 10 มี.ค. 65 และเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 4  มี.ค. 65 เพื่อนของผู้เสียชีวิต ได้เข้าไปที่ห้องของผู้เสียชีวิตซึ่งพักอยู่เพียงคนเดียว พบว่าผู้เสียชีวิตนอนอยู่จึงพยายามปลุก แต่ไม่มีการตอบสนองแต่อย่างใด จึงได้เรียกเพื่อนที่มาด้วยกันเข้ามาให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นด้วยการทำ CPR และเรียกรถพยาบาลนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน 

 

ช็อก  "เชน วอร์น" อดีตนักคริกเก็ตออสเตรเลีย วัย 53  ปี เสียชีวิตที่ "เกาะสมุย"

 

 

 

 

ช็อก  "เชน วอร์น" อดีตนักคริกเก็ตออสเตรเลีย วัย 53  ปี เสียชีวิตที่ "เกาะสมุย"

 

จากนั้นแพทย์ได้ให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน แต่ปรากฎว่า ผู้เสียชีวิตไม่มีตอบสนองแล้ว และต่อมาได้เสียชีวิตลง ทางโรงพบาบาลจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อนำส่งชันสูตรหาสาเหตุต่อไป 

 

สำหรับ เชน วอร์น  เป็นอดีตนักกีฬา คริกเก็ต ชาวออสเตรเลีย เป็นกัปตันทีมชาติออสเตรเลีย  ถือว่าเป็น 1 ในผู้เล่นคริกเก็ตที่โด่งดังที่สุดของออสเตรเลีย เคยช่วยทีมคว้าแชมป์โลกในปี 1999  ลงเล่น 194 นัด   และ เชน วอร์น โด่งดังที่สุดในปี 2007 การเสียชีวิตของ เชน วอร์น ถือว่าเป็นการสูญเสียอดีตนักกีฬาคริกเก็ตระดับตำนานของวงการเลยก็ว่าได้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ