ข่าว

"พรีเมียร์ลีก" ร่วมแสดงพลัง สวมปลอกแขนหนุนยูเครน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศชัดสวมปลอกแขนกัปตันทีมแบบพิเศษ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ เพื่อความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และแสดงพลังต่อต้านสงครามที่ ประเทศยูเครน ถูกรัสเซียบุกรุกอยู่ในขณะนี้

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่าการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ของทั้ง 20 ทีม จะมีการสวมปลอกแขนสำหรับกัปตันทีมเป็นสีพิเศษเพื่อแสดงออกถึงการ เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับที่ ยูเครน กำลังเผชิญหน้ากับสงครามจากการบุกของรัสเซีย 

 

ทั้งนี้เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบของประเทศยูเครน หลังจาก  วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีของประเทศรัสเซียสั่งกองกำลังทหารบุกโจมตีประเทศยูเครนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงวิจารณ์และไม่เห็นด้วยของหลายฝ่ายหลายประเทศ รวมไปถึงในส่วนของวงการกีฬาที่คว่ำหวอดไม่สนับสนุนอะไรก็ตามที่มาจากประเทศรัสเซียในครั้งนี้ 

โดยทาง พรีเมียร์ลีก ได้มีการยืนยันว่า ทั้ง 20 ทีมที่จะลงสนามในสัปดาห์นี้ ในวันเสาร์ถึงวันจันทร์ตามโปรแกรม โดยจะสวมปลอกแขนสีพิเศษสำหรับกัปตันทีมเป็นสีของธงชาติยูเครนในการแข่งขัน

  ซึ่งทางด้านพรีเมียร์ลีก ได้ให้คำอธิบายไว้ว่า "  พรีเมียร์ลีกและสโมสรของเราจะร่วมกันต่อต้านการกระทำของรัสเซียอย่างเต็มที่และจะแสดงการสนับสนุน ยูเครน ในสัปดาห์นี้ โดยจะเราเรียกร้องสันติภาพและความคิดของเราอยู่กับทุกคนที่ได้รับผลกระทบ  "

 

" กัปตันทีมทั้ง 20 คนจะสวมปลอกแขนสีพิเศษเป็นสีของธงชาติยูเครน และแฟนๆจะได้รับการสนับสนุนให้เข้าร่วมกับผู้เล่น , ผู้จัดการทีม, เจ้าหน้าที่การแข่งขัน และเจ้าหน้าที่สโมสรในช่วงเวลาของการเป็นน้ำหนึ่งเดียวกันก่อนเริ่มการแข่งขันในแต่ละเกม "

        

 

อย่างไรก็ตาม ข้อความที่แสดงของความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันนี้จะปรากฎต่อแฟน ทั่วโลกผ่านช่องทางดิจิตัลของพรีเมียร์ลีกในทุกเกมการแข่งขันในสัปดาห์นี้ และโปรไฟล์บนแพลตฟอร์มที่จะขึ้นคำว่า "Football Stands Together" โดยข้อความเหล่านั้นจะเป็นเป็นสีของธงชาติยูเครน ซึ่งจะแสดงในการถ่ายทอดสดการแข่งขันทั่วทั้งสหราชอาณาจักรและต่างประเทศ  

"พรีเมียร์ลีก" ร่วมแสดงพลัง สวมปลอกแขนหนุนยูเครน

 

ที่มา premierleague

CREDIT PHOTO : football.london

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ